THÔNG TIN CHIẾN DỊCH

Giới thiệu            
            
Orgalife là lựa chọn hàng đầu về dinh dưỡng chuyên biệt trọn lành từ thiên nhiên phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng. Chúng tôi nghiên cứu và ứng dụng các giải pháp dinh dưỡng khoa học mang tính đột phá, phù hợp với các giai đoạn phát triển khác nhau của cuộc sống con người.            
            
Orgalife luôn luôn chú trọng đầu tư & phát triển Viện Nghiên Cứu Dinh Dưỡng, quy tụ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, tăng cường hợp tác với các tổ chức uy tín hàng đầu tại Việt Nam và trên Thế giới, cùng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chất lượng cao theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của quốc tế.            
            
Điều kiện ghi nhận            
            
- CPS            
            
- Khách hàng nhận hàng và thanh toán thành công            
            
Các bước thực hiện:            
            
Bước 1: Khách hàng click vào link Affiliate của LASTSAVE        
Bước 2: Lựa chọn sản phẩm tại trang bán hàng của Orgalife trên website            
Bước 3: Tiến hành đặt mua hàng            
Bước 4: Khách hàng nhận hàng và thực hiện thanh toán thành công (CPS)            
            
Lý do hủy            
            
Khách hàng không đặt hàng, không nhận hàng hoặc không thanh toán thành công do lỗi của Khách hàng            
Khách hàng hủy đơn hàng            
            
Chính sách Commission            
            
Hoa hồng 7,93% / CPS            
            
Chính sách Cookie            
            
Cookies 30 ngày            
            
- Last Click: Nếu khách hàng Click vào quảng cáo khác (Facebook, Google, Các kênh Affiliate khác) của nhà quảng cáo thì đơn hàng tính cho nhấp chuột cuối cùng).            
            
- ReOccur: Không Giới hạn đơn trong thời gian lưu cookies.            
            
Lưu ý khác            
            
Không sử dụng các thông tin, từ ngữ, hình ảnh vi phạm văn hóa, thuần phong mỹ tục và pháp luật Việt Nam.            
Không được update các thông tin sai lệch với chính sách, chương trình của Orgalife.            
Không sử dụng các từ ngữ marketing promotion làm ảnh hưởng đến Brand như: sale sập sàn, bán hàng tồn, giải phóng kho, giảm 100%...            

login