CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG, HOÀN TIỀN

 

 

1. Điều kiện áp dụng

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, Lastsave đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trước khi hết thời gian quy định hạn. Thời hạn Lastsave đảm bảo đã được quy định trong Điều khoản Dịch vụ.

 

2. Điều kiện trả hàng

Người mua đồng ý chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

• Người mua đã thanh toán nhưng (i) không nhận được sản phẩm, hoặc (ii) không nhận được toàn bộ các sản phẩm đã đặt, hoặc (iii) nhận được sản phẩm là hàng giả, hàng nhái;

• Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;

• Giao sai sản phẩm cho Người mua (ví dụ: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv...);

• Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà trang web cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;

Người mua có thể gửi yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong vòng 03 (ba) ngày kể từ thời điểm đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công.

Lastsave luôn xem xét cẩn thận từng yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Người mua và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên và theo Điều khoản Dịch vụ của Lastsave.vn.

 

3. Không thay đổi ý định mua hàng

Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.

 

4. Tình trạng của hàng trả lại

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng và hoàn tiền, Người mua lưu ý cần phải đóng gói cẩn thận, chắc chắn và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành (nếu có) và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Người mua bắt buộc phải quay video, chụp lại ảnh sản phẩm quá trình mở hàng và đóng gói hàng trả lại để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau.

 

5. Chi phí trả hàng

Lastsave hỗ trợ miễn phí trả hàng, Người mua có thể chọn 1 trong 2 hình thức trả hàng là "Lấy hàng hoàn trả tại nhà" hoặc "Gửi trả hàng tại bưu cục".

Sau khi Lastsave nhận được hàng hoàn trả bởi Người mua và kiểm tra, xác định hàng không đúng với quy định của Lastsave và nội dung khiếu nại, chi phí vận chuyển của trả hàng sẽ do Người mua thanh toán.


6. Hoàn tiền cho Hàng trả lại

Lastsave hoàn lại tiền cho Người mua khi bộ phận kho đã nhận được hàng hoàn trả và xác nhận hoàn trả đúng với quy định.

Nếu Người mua đã thanh toán cho đơn hàng bằng hình thức thanh toán thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ, Người mua sẽ nhận lại tiền trong vòng từ 5 tới 15 ngày làm việc qua thẻ ghi nợ trong nước và có thể lên đến 30 ngày cho thẻ tín dụng quốc tế; tùy thuộc vào ngân hàng phát hành thẻ.Trong trường hợp Người mua chọn hoàn tiền bằng chuyển khoản ngân hàng, giao dịch sẽ được xử lý trong vòng 5-7 ngày làm việc. Trong trường hợp hoàn tiền trực tiếp vào tài khoản Cashback Lastsave của Người mua, giao dịch sẽ được xử lý trong vòng 24 giờ sau khi chúng tôi nhận được sản phẩm từ Người mua.

login