THÔNG TIN CHIẾN DỊCH

Nhà thuốc Long Châu - trực thuộc Công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT, là thành viên của Tập đoàn FPT, hệ thống chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ dược phẩm uy tín tại Việt Nam. Với hơn 1000 nhà thuốc tại hơn 63 tỉnh thành (cuối năm 2022), FPT Long Châu chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hằng ngày.

Với chất lượng tốt và uy tín hàng đầu, tất cả các nhà thuốc trực thuộc hệ thống đều đạt chuẩn thực hành thuốc tốt - GPP. Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu luôn mong muốn được chăm sóc, phục vụ sức khoẻ cộng đồng với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý. 

 Chiến dịch được duyệt tự động. Kết quả cuối cùng của đơn hàng sẽ được trả vào kỳ đối soát hằng tháng

Nghiêm cấm:

  • Publisher chạy traffic Adult Site

  • SEM Brand name "Cấm chạy quảng cáo từ khoá chứa từ khoá thương hiệu hoặc các biến thể tương đồng với nhãn hiệu nhà thuốc FPT Long Châu, bao gồm và không giới hạn: fpt; flc; fptlc; fptlongchau; fptnhathuoclongchau; longchau; lc; nhathuoclc; nhathuocfpt; nhathuocfptlongchau; nhathuoclongchau, longchauonline, longchaupharma ... 

  • Không được sử dụng các từ khoá chuyên biệt dành riêng trong ngành y dược về điều trị bệnh hoặc thuốc điều trị như: “trị bệnh” hoặc các từ khóa mở rộng của nó, ví dụ: “điều trị bệnh”, “đặc trị bệnh” “chuyên trị bệnh”…(Các từ khoá có thể sử dụng: hỗ trợ điều trị, bổ trợ điều trị, giúp)

  • Không sử dụng các từ khoá cấm theo quy định pháp luật khi quảng cáo và các từ ngữ mang tính tuyệt đối như “rẻ”/ “siêu rẻ” (thay bằng giá tốt), đối với các thực phẩm chức năng phải có lưu ý rõ “sản phẩm này không phải là thuốc" (sử dụng các từ phù hợp với loại sản phẩm như: thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ). Đối với sản phẩm thực phẩm chức năng dành cho trẻ em, phải lưu ý sử dụng cho TRẺ TRÊN 2 TUỔI (mặc dù có sản phẩm dành cho trẻ từ 0 tuổi cũng không được xuất sử dụng từ 0 tuổi).

  • Các hình thức kỹ thuật công nghệ không được phép sử dụng trong quá trình cung cấp dịch vụ, bao gồm: layers, add-ons, iFrames, pop-up, pup-under, site-under, cookie dropping và công nghệ postview.

  • Các CTV, nhân viên của FPT Long Châu không được đăng ký tham gia làm Publisher chạy chiến dịch FPT Long Châu.

 

Điều kiện ghi nhận

Hình thức trả hoa hồng: CPS

Điều kiện chấp nhận:

  • Khách hàng nhận hàng và thanh toán thành công

  • Khách hàng đổi sản phẩm theo chính sách đổi hàng hoặc đổi sản phẩm khác do lỗi của nhà sản xuất sẽ được tính hoa hồng trên giá trị đơn hàng thực tế

 

Luồng thông thường: 

Các bước thực hiện (User flow): (1) Khách hàng nhấp chuột vào link affiliate của ADPIA -> (2) Trang bán hàng của Nhà thuốc FPT Long Châu -> (3) Khách hàng đặt hàng -> (4) Khách hàng nhận hàng và thanh toán thành công (CPS)

 

Luồng qua tiện ích “Mua sắm hoàn tiền” trên các ứng dụng ngân hàng:

Các bước thực hiện (User flow): (1) Khách hàng truy cập vào các ứng dụng ngân hàng điện tử -> (2) Tiện ích “Mua sắm hoàn tiền” do ADPIA cung cấp -> (3) Banner/Icon mua sắm của Nhà thuốc FPT Long Châu -> (4) Trang bán hàng của Nhà thuốc FPT Long Châu -> (5) Khách hàng đặt hàng -> (6) Khách hàng nhận hàng và thanh toán thành công (CPS)

 

Lý do hủy

  • Khách hàng không nhận hàng hoặc không thanh toán thành công do lỗi của khách hàng

  • Khách hàng huỷ đơn hàng

  • Khách hàng trả hàng

 

Chính sách Cookie

Cookies 14 ngày

Last Click: Nếu khách hàng Click vào quảng cáo khác (Facebook, Các kênh Affiliate khác) của nhà quảng cáo thì đơn hàng tính cho nhấp chuột cuối cùng.

No Reoccur: Giới hạn đơn đăng ký trong thời gian lưu cookies.

 

Chính sách Commission

Hoa hồng (Chưa VAT): 

Chi tiết theo bảng sau:

No.

Nhóm

Tên danh mục nhận hoa hồng

Mô tả

% Normal Pub commission

% Net commission

1

Nhóm Thực phẩm chức năng

Vitamin & khoáng chất

Bổ sung canxi&vitamin D, Vitamin tổng hợp, Dầu cá, Omega 3, DHA, Vitamin C các loại, Bổ sung sắt & axit Folic, Vitamin E các loại, Bổ sung kẽm & Magie

2.64

3.21

2

Hỗ trợ điều trị

Cơ xương khớp, Hô hấp, Ho, Xoang, Thận, Tiền liệt tuyến, Hỗ trợ điều trị trĩ, Hỗ trợ điều trị gout, Hỗ trợ điều trị tiểu đường, Hỗ trợ điều trị ung thư

2.64

3.21

3

Hỗ trợ làm đẹp

Da, Hỗ trợ giảm cân, Tóc

2.64

3.21

4

Sinh lý - nội tiết tố

Sinh lý nam, Sức khoẻ tình dục, Cân bằng nội tiết tố, Sinh lý nữ, Hỗ trợ mãn kinh

2.64

3.21

5

Hỗ trợ tiêu hoá

Dạ dày, Tá tràng, Táo bón, Vi sinh - probiotic, Đại tràng, Khó tiêu

2.64

3.21

6

Sức khoẻ tim mạch

Giảm cholesterol, Huyết áp, Giãn tĩnh mạch

2.64

3.21

7

Cải thiện tăng cường chức năng

Chức năng gan, Tăng cường đề kháng - miễn dịch, Bổ mắt - bảo vệ mắt, Hỗ trợ trao đổi chất, Giải rượu - cai rượu, Chống lão hoá

2.64

3.21

8

Thần kinh não

Bổ não cải thiện trí nhớ, Hỗ trợ giấc ngủ ngon, Tuần hoàn máu, Kiểm soát căng thẳng, Hoạt huyết

2.64

3.21

9

Dinh dưỡng

Sữa, dinh dưỡng trẻ em

0.77

0.92

10

Nhóm Thực phẩm - Đồ uống

Nước Yến

-

2.64

3.21

11

Trà Thảo Dược

-

2.64

3.21

12

Kẹo cứng

-

2.64

3.21

13

Kẹo dẻo

-

2.64

3.21

14

Nước uống không gas

-

2.64

3.21

15

Đường ăn kiêng

-

2.64

3.21

16

Nhóm Dược Mỹ Phẩm

Chăm sóc da mặt

Sữa rửa mặt (kem, gel, sữa), Chống nắng da mặt, Dưỡng da mặt, Mặt nạ, Serum, Essence, Ampoule, Toner (nước hoa hồng), Lotion, Tẩy tế bào chết, Xịt khoáng, Tẩy trang

0.77

0.92

17

Chăm sóc tóc - da đầu

Dầu gội, dầu xả, dầu gội trị nấm, dưỡng tóc, ủ tóc, đặc trị cho tóc

0.77

0.92

18

Sản phẩm từ thiên nhiên

Tinh dầu, dầu dừa

0.77

0.92

19

Chăm sóc cơ thể

Sữa tắm, xà bông, chống nắng toàn thân, khử mùi, dưỡng thể, trị nứt da, dưỡng tay chân, chăm sóc ngực, massage

0.77

0.92

20

Mỹ phẩm trang điểm

Son môi, trang điểm mặt

0.77

0.92

21

Giải pháp làn da

Trị sẹo, mờ vết thâm, trị mụn, da bị khô, thiếu ẩm, nám, tàn nhang, đốm nâu, viêm da cơ địa, da bị kích ứng, tái tạo, chống lão hoá da, da sạm, xỉn màu

0.77

0.92

22

Chăm sóc da vùng mắt

Trị quầng thâm, bọng mắt, xoá nếp nhăn vùng mắt, dưỡng da mắt

0.77

0.92

23

Nhóm Chăm sóc cá nhân

Hỗ trợ tình dục

Bao cao su, gel bôi trơn

0.77

0.92

24

Chăm sóc răng miệng

Kem đánh răng, bàn chải điện, chỉ nha khoa, chăm sóc răng miệng, nước súc miệng,

0.77

0.92

25

Tinh dầu các loại

Tinh dầu massage, dầu trị cảm, tinh dầu xông

0.77

0.92

26

Đồ dùng gia đình

Chống muỗi & côn trùng, Đồ dùng cho bé, đồ dùng cho mẹ

0.77

0.92

27

Thiết bị làm đẹp

Dụng cụ tẩy lông, dụng cụ cạo râu

0.77

0.92

28

Vệ sinh cá nhân

Dung dịch vệ sinh phụ nữ, vệ sinh tai, băng vệ sinh, nước rửa tay

0.77

0.92

29

Hàng tổng hợp

Khăn giấy, khăn ướt

0.77

0.92

30

Nhóm Thiết bị y tế

Dụng cụ y tế

Dụng cụ khác, dụng cụ vệ sinh mũi, kim các loại, máy massage, túi chườm, vớ ngăn tĩnh mạch, găng tay, đai lưng, dụng cụ vệ sinh tai, đai nẹp

0.77

0.92

31

Khẩu trang

Khẩu trang y tế, khẩu trang vải

0.77

0.92

32

Dụng cụ theo dõi

Máy đo huyết áp, que thử đường huyết, thử thai, nhiệt kế, máy đo SPo2

0.77

0.92

33

Dụng cụ sơ cứu

Băng y tế, bông y tế, cồn và nước sát trùng, chăm sóc vết thương, xịt giảm đau, miếng dán giảm đau

0.77

0.92

 

Quy định về traffic

Nghiêm cấm:


Publisher chạy traffic Adult Site

  • SEM Brand name "Cấm chạy quảng cáo từ khoá chứa từ khoá thương hiệu hoặc các biến thể tương đồng với nhãn hiệu nhà thuốc FPT Long Châu, bao gồm và không giới hạn: fpt; flc; fptlc; fptlongchau; fptnhathuoclongchau; longchau; lc; nhathuoclc; nhathuocfpt; nhathuocfptlongchau; nhathuoclongchau, longchauonline, longchaupharma ...

  • Không được sử dụng các từ khoá chuyên biệt dành riêng trong ngành y dược về điều trị bệnh hoặc thuốc điều trị như: “trị bệnh” hoặc các từ khóa mở rộng của nó, ví dụ: “điều trị bệnh”, “đặc trị bệnh” “chuyên trị bệnh”…(Các từ khoá có thể sử dụng: hỗ trợ điều trị, bổ trợ điều trị, giúp)

  • Không sử dụng các từ khoá cấm theo quy định pháp luật khi quảng cáo và các từ ngữ mang tính tuyệt đối như “rẻ”/ “siêu rẻ” (thay bằng giá tốt), đối với các thực phẩm chức năng phải có lưu ý rõ “sản phẩm này không phải là thuốc" (sử dụng các từ phù hợp với loại sản phẩm như: thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ). Đối với sản phẩm thực phẩm chức năng dành cho trẻ em, phải lưu ý sử dụng cho TRẺ TRÊN 2 TUỔI (mặc dù có sản phẩm dành cho trẻ từ 0 tuổi cũng không được xuất sử dụng từ 0 tuổi).

  • Các hình thức kỹ thuật công nghệ không được phép sử dụng trong quá trình cung cấp dịch vụ, bao gồm: layers, add-ons, iFrames, pop-up, pup-under, site-under, cookie dropping và công nghệ postview.

  • Các CTV, nhân viên của FPT Long Châu không được đăng ký tham gia làm Publisher chạy chiến dịch FPT Long Châu.

Nếu Publisher vi phạm sẽ bị:

  • Khoá tài khoản

  • Loại khỏi chiến dịch vĩnh viễn

  • Huỷ toàn bộ hoa hồng vi phạm

login