Điểm danh top 5 mẫu áo dài đẹp không bao giờ lỗi mốt

Vũ Quỳnh Trang 23-02-2024

Áo dài không chỉ đơn thuần là một trang phục, mà còn là biểu tượng của vẻ đẹp truyền thống và tinh thần của người phụ nữ Việt Nam. Việc lựa chọn kiểu áo dài không chỉ dựa vào sở thích cá nhân mà còn phản ánh cá tính và gu thẩm mỹ riêng của mỗi người phụ nữ. Dưới đây là top 5 những kiểu áo dài đẹp không bao giờ lỗi mốt được gợi ý từ LastSave mà bạn nên đọc nhé!

Áo dài truyền thống đơn giản

Áo dài trơn đơn giản, thanh lịch vẫn là một trong những kiểu áo dài đẹp trẻ trung , đẹp nhất, phù hợp với nhiều lứa tuổi. So với các mẫu áo dài khác, áo dài trơn còn là đồng phục của những cô nàng học sinh hay không thể thiếu trong mỗi buổi chụp kỷ yếu. Việc diện một bộ áo dài trơn màu trắng, hồng cánh sen, cam đào,... sẽ khiến chị em thêm nổi bật hơn, khoe được dáng của mình. Chắc chắn, áo dài trơn là mẫu áo dài đẹp nhất không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người.           

 

Set áo dài cách tân thêu hoa

Áo dài 1699 – NEM FASHION

Áo dài Cưới hỏi Trân Châu - Đỏ – Sumire Store

Áo dài cách tân tay phồng     

Áo dài tay phồng quý tộc là một trong những kiểu áo dài cách tân, mẫu áo dài đẹp sang trọng trẻ trung được nhiều chị em Việt Nam yêu thích nhất hiện nay. Ưu điểm của áo dài kiểu tay phồng sẽ giúp chị em che được khuyết điểm vùng tay rộng và thô của mình. Một số chị em bị béo tay cũng được che nhẹm đi phần mỡ thừa để có thể sẵn sàng diện áo dài khoe dáng đẹp.

 

95+ mẫu áo dài tay phồng cách tân hiện đại nhất - Kế Hoạch Cưới

Gợi ý 50+ mẫu áo dài tay phồng cực sang cho nàng dịp cận Tết – Cardina

Tùy theo sự quy mô của hoàn cảnh hay buổi chụp hình mà chị em nên chọn thiết kế cho kiểu áo dài đẹp trẻ trung tay phồng có kích thước, màu sắc phù hợp với mình. Nếu chị em chỉ mặc áo dài đi dạo phố Xuân hay đi tiệc cưới hỏi với vai trò phụ thì chỉ nên chọn mẫu áo dài tay phồng có size phồng trung bình. Còn nếu chị em là nhân vật chính của bữa tiệc, cần được tỏa sáng thì cứ vô tư lựa chọn kiểu áo dài cách tân phồng, bồng nhất có thể với thêm các phụ kiện họa tiết nổi bật.          

 

Gợi ý 50+ mẫu áo dài tay phồng cực sang cho nàng dịp cận Tết – Cardina

Áo dài phối cùng chất liệu ren           

Nhiều người trẻ tuổi luôn cho rằng những mẫu áo dài phối cùng chất liệu ren hoa nữ tính chỉ phù hợp dành cho lứa tuổi trung niên. Nhưng trên thực tế, màu sắc mới là yếu tố quan trọng quyết định đến tuổi tác khi chị em diện áo dài còn chất liệu ren hoa lại phù hợp với bất kỳ lứa tuổi nào.

Áo dài ren phối cổ đính ngọc AD164

Áo dài ren phối cổ đính ngọc AD164

 

Những cô nàng tinh tế thường chọn mẫu áo dài ren hoa kiểu cách tân áo dài cổ vuông cùng với cườm đính đá tinh xảo sẽ làm tăng thêm nét quý tộc, sang chảnh của mình. Với họa tiết thường bị nhầm lẫn là già như ren hoa, chị em tốt nhất nên chọn áo dài màu trơn, 1 màu với tone sáng như hồng phấn, hồng baby, hồng sữa hay các sắc cam đào, cam cháy để hợp với độ tuổi trẻ trung xinh đẹp của mình.         

Áo dài cách tân tay lỡ

Điểm nổi bật của thiết kế áo dài cách tân tay lỡ là cổ áo được thiết kế nhỏ hơn so với áo dài truyền thống, tay áo rộng ống và thân áo nới rộng, mang lại không chỉ sự thoải mái mà còn giúp làm nổi bật vẻ đẹp tự tin và quyến rũ của người mặc.

Áo dài tay lỡ phối họa tiết đính AD118

9+ mẫu áo dài tay lỡ đẹp cho nàng thêm duyên dáng - Tài Lộc Wedding

Sự tương hợp giữa yếu tố truyền thống và sự đổi mới đã tạo nên một chiếc áo dài vừa giữ được vẻ truyền thống quý phái, vừa mang đến sự hiện đại và thoải mái. Cổ áo nhỏ tinh tế, kết hợp với tay áo rộng ống và thân áo nới rộng, không chỉ tạo nên sự độc đáo mà còn giúp làm nổi bật vẻ đẹp tự tin và quyến rũ của người mặc.

Áo dài cách tân hoa nhí

Thiết kế áo dài cách tân nữ hoa nhí không chỉ mang đến vẻ đẹp mắt mà còn là nguồn cảm hứng tươi mới và không khí trẻ trung. Đặc trưng với họa tiết bông hoa nhỏ li ti, áo dài hoa nhí tạo nên một hình ảnh dễ thương và duyên dáng. Chiếc áo này không chỉ làm tôn lên vẻ nữ tính mà còn mang lại cảm giác nhẹ nhàng, trang nhã cho người mặc.

Sự hòa quyện giữa truyền thống và sự đổi mới trong thiết kế đã làm cho chiếc áo dài trở nên tinh tế và phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay.      

Áo dài hoa nhí thanh lịch kèm quần

Áo dài cách tân tay phồng hoa nhí AD084

Trên đây là top 5 những kiểu áo dài đẹp không bao giờ lỗi mốt mà LastSave gợi ý cho bạn. Chúc bạn sớm tìm được mẫu áo dài phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân.
 


816 lượt xem