Top sữa rửa mặt Hàn Quốc được yêu thích nhất 2023

Nguyễn Phương Thảo 10-11-2023

Sữa rửa mặt có tác dugj giúp loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm và làm sạch sâu thông thoáng lỗ chân lông. Các loại sữa rửa mặt từ Hàn Quốc có thành phần từ thiên nhiên luôn được các chị em lựa chọn và tin dùng.  

Bạn cũng đang muốn tìm mua một sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc để làm sạch da nhưng vẫn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn dòng sữa rửa mặt hàn quốc nào tốt và thật sự phù hợp với làn da của mình. Vậy bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Lastsave để khám phá top sữa rửa mặt hàn Quốc được yêu thích nhất ngay nhé !

1. Đặc điểm của sữa rửa mặt Hàn Quốc 

Hàn Quốc là nước thuộc miền ôn đới có khí hậu mát mẻ, ôn hoà phù hợp cho các loại động - thực vật quý giá mà không nơi đâu có thể nuôi trồng và khai thác được. Tiêu biểu là nhân sâm, nhớt ốc sên, linh chi, . .. vô cùng hữu ích. Chính những thành phần quý giá trên đã tạo nên sữa rửa mặt Hàn Quốc đem lại hiệu quả làm sạch sâu và chăm sóc da hiệu quả cho người sử dụng. Trong vài năm trở lại đây Hàn Quốc đã phát triển mỹ phẩm theo hướng pha trộn hiện đại và cổ truyền từ nhiều loại thảo mộc nên đã thu được nhiều thành công trong việc sản xuất mỹ phẩm. 
 
Sữa rửa mặt Hàn Quốc nổi bật với những công dụng làm se khít lỗ chân lông, cung cấp và giữ độ ẩm cũng như dưỡng trắng, căng mịn da hiệu quả. Nhờ những công dụng thần kỳ trên mà chị em Việt Nam ta ngày càng yêu thích và sử dụng những mỹ phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc, kể cả mỹ phẩm đặc biệt là sữa rửa mặt. 

Top sữa rửa mặt Hàn Quốc được yêu thích nhất 2023

2. Tại sao sữa rửa mặt Hàn Quốc lại được nhiều người ưa chuộng

2.1 Bảng thành phần tự nhiên

Đa phần các sản phẩm sữa rửa mặt đến từ Hàn Quốc đều được sản xuất từ những thành phần thiên nhiên như gạo, trà xanh, keo ong,... Các thành phần này đã được chứng minh là lành tính và mang đến hiệu quả chăm sóc da tốt. Chính vì vậy, sữa rửa mặt Hàn Quốc được nhiều người tiêu dùng tin dùng.

2.2 Dòng sản phẩm đa dạng 

Hàn Quốc nổi tiếng được biết đến là một trong những nước có ngành công nghiệp mỹ phẩm phát triển. Chình vì thế, các thương hiệu mỹ phẩm cũng nghiên cứu và phát triển rất nhiều loại sữa rửa mặt phù hợp nhiều loại khác nhau từ da nhạy cảm, da hỗn hợp, da dầu mụn,...

2.3 Giá thành phù hợp

Bên cạnh những lý do trên, top những sữa rửa mặt Hàn Quốc còn được lòng rất nhiều người tiêu dùng vì giá cả phù hợp. So với sửa rửa mặt đến từ thị trường Mỹ, Úc, Châu Âu thì sản phẩm đến từ Hàn Quốc thường có giá bán phải chăng hơn

3. Top các loại sữa rửa mặt Hàn Quốc được yêu thích nhất

3.1 Sữa rửa mặt Hàn Quốc diếp cá Derma Factory Houttuynia Cordata 24% Cleansing Foam 120g

 

- Chiết xuất 24% diếp cá từ Yeongcheon, Gyeongsangbuk-do - một khu vực sạch tại Hàn Quốc giúp làm sạch dịu nhẹ và bổ sung độ ẩm cho da, giúp da sạch và mềm mịn.

- Sửa rửa mặt tạo lớp bọt dày và mềm giúp nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa trên da, hạn chế ma sát quá nhiều và da.

- Kết hợp 25% Glycerin giúp da ẩm mượt mà không gây căng rát.

- Kết cấu dạng kem tạo bọt mềm mại, không mùi giúp làm sạch nhẹ dịu nhưng vẫn giữ độ ẩm trên da.

Sữa rửa mặt Hàn Quốc diếp cá Derma Factory Houttuynia Cordata 24% Cleansing Foam 120g

3.2 Sữa rửa mặt Hàn Quốc Verobene Aloe Cleansing Foam 150ml

- Verobene Aloe Cleansing Foam là sữa rửa mặt được chiết xuất từ cây lô hội, hoạt chất hiệu quả trên da của lô hội và chất chiết xuất từ thành phần thực vật kích thích từ bên ngoài nuôi dưỡng da khỏe mạnh, cung cấp độ ẩm và làm dịu làn da mệt mỏi. 
- Nhẹ nhàng lấy đi các chất bụi bẩn, để mỗi lần rửa mặt là một lần làn da được chăm sóc đặc biệt. 
- Giúp loại trừ sạch sẽ lượng trang điểm còn đọng lại và tế bào chết trên da bằng lớp bọt bong bóng, đồng thời giúp điều chỉnh cân bằng độ ẩm trên da, nuôi dưỡng da luôn có độ ẩm mà không gây kích ứng ngay cả sau khi rửa mặt.

Sữa rửa mặt Hàn Quốc Verobene Aloe Cleansing Foam 150ml

 

3.3 Sữa rửa mặt Hàn Quốc trị mụn, làm sạch lỗ chân lông Swanicoco AC Control Deep Cleanser

 

- Chứa các thành phần có nguồn gốc từ thiên: Giúp làm dịu làn da nhạy cảm, chưa chiết xuất rau sam và chiết xuất kiều mạch có tác dụng làm dịu da hiệu quả và an toàn đối với cả làn da nhạy cảm.
- Chứa 3 thành phần phức hợp chăm sóc lỗ chân lông  chiết xuất cỏ lạc đà, chiết xuất vỏ chanh, chiết xuất lá bạc hà, táo,...giúp đàn hồi cho da.
- Chứa các thành phần làm sạch bã nhờn: chiết xuấ hoa oải hương, chiết xuất vỏ hạt dẻ,...được bao gồm để kiểm soát hiệu quả sự tiết bã nhờn quá mức. 

Sữa rửa mặt Hàn Quốc trị mụn, làm sạch lỗ chân lông Swanicoco AC Control Deep Cleanser

3.4 Sữa rửa mặt Mediheal Cleansing Foam

Mediheal là thương hiệu dược phẩm, mỹ phẩm hàng đầu  Hàn Quốc với nhiều dòng sản phẩm làm đẹp như sữa rửa mặt, dầu gội, gói giấy, mặt nạ dưỡng trắng, mặt nạ dưỡng ẩm, lotion. Sau nhiều năm hình thành  và phát triển, Mediheal hiện  đã có mặt ở nhiều quốc gia bao gồm: Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản... 

Sữa rửa mặt của Mediheal được làm từ 100% thành phần tự nhiên và có thể sử dụng được ngay cả với những người có làn da dễ bị mụn trứng cá và  nhạy cảm. Các thành phần tự nhiên ưu việt như cây trà, tinh chất than hoạt tính, collagen biển và chiết xuất cây phỉ cung cấp đầy đủ dưỡng chất mà vẫn dịu nhẹ cho da.

Sữa rửa mặt có thể tiêu diệt vi khuẩn, giảm  viêm trên  da nhờn hoặc da mụn và làm khô  mụn. Ngoài ra, sản phẩm này còn có thể giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn, đảm bảo làn da khỏe mạnh hơn và ngăn ngừa  lão hóa da sớm.

Sữa rửa mặt Mediheal Cleansing Foam

3.5 Sữa rửa mặt Skin1004 Madagascar Centella

Skin1004 là  thương hiệu  Hàn Quốc. Tên thương hiệu rất đặc biệt, Skin1004 trong tiếng Hàn  có nghĩa là “thiên thần”. Đây cũng chính là mong muốn của hãng trở thành thiên thần mang lại độ ẩm cho làn da phụ nữ. Các sản phẩm tuyệt vời của Skin1004 bao gồm kem chống nắng, toner,  tẩy trang, mặt nạ Skin1004, v.v. 

Sữa rửa mặt Skin1004 chủ yếu được chiết xuất từ ​​rau má, có tác dụng làm dịu da và hỗ trợ điều trị mụn. Glycerin có khả năng giữ ẩm cho da và phục hồi hàng rào bảo vệ. Thành phần sodium methyl cocoyl Taurate có trong sữa rửa mặt giúp tạo bọt không gây khô da. Sữa rửa mặt có khả năng làm sạch hiệu quả, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho da. Với chiết xuất từ rau má có khả năng hỗ trợ trị mụn, an toàn cho da nhạy cảm không gây kích ứng, khô da với với độ pH lý tưởng

Sữa rửa mặt Skin1004 Madagascar Centella

Mong rằng với những chia sẻ của Lastsave qua bài viết vừa rồi, các bạn sẽ có thểm lựa chọn Top sữa rửa mặt hàn quốc phù hợp với làn da của mình, vừa làm sạch da hiệu quả vừa cung cấp những lợi ích giúp cho làn d của bạn được sáng khỏe hơn. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp thoe của chúng mình để có thể có thêm thật nhiều những thông tin hữu ích trong chăm sóc và làm đẹp bản thân nhé !


172 views