Top cách phối đồ với quần ống rộng cực sang trọng và nổi bật trong tiệc cưới

Vũ Quỳnh Trang 08-03-2024

Việc chọn trang phục cho một buổi đám cưới có thể là một thử thách lớn đối với phái đẹp, đặc biệt khi bạn muốn kết hợp với chiếc quần ống rộng để tạo nên một phong cách độc đáo và sang trọng. Dưới đây là một số gợi ý từ LastSave về cách phối đồ với quần ống rộng sang trọng để bạn có thể tỏa sáng tại buổi đám cưới nhé.

Kết hợp với áo sơ mi

Khi nói đến combo quần tây và áo sơ mi, nhiều người thường liên tưởng đến bức tranh trang trọng, lịch sự của không gian văn phòng, điều mà nhiều chị em cảm thấy quá cổ điển để mặc tại một đám cưới. Tuy nhiên, sự đổi mới chỉ cần một chút sáng tạo và việc lựa chọn một chiếc sơ mi thiết kế cá tính hoặc những màu sắc độc đáo.

Tham khảo cách phối áo sơ mi và quần ống rộng đẹp

 

Quần ống rộng mặc với áo gì? 30 cách phối đồ với quần ống rộng sành điệu

Kết hợp với áo blazer khác màu

Một trong những cách mix đồ đi đám cưới với quần ống rộng chính là kết hợp với áo blazer trái màu. Nghĩa rằng nếu bạn mặc quần màu sáng thì áo blazer sẽ màu tối và ngược lại. Sự nghịch màu này sẽ khiến bạn trở nên thời thượng và sành điệu hơn. Hơn thế nữa, trang phục này cực kỳ phù hợp khi bạn dự đám cưới ở thời tiết lạnh bởi sẽ giúp bạn giữ ấm nhưng vẫn rất thời trang.

Cách phối áo blazer với quần ống rộng – “Cặp bài trùng” khiến chị em mê mẩn  | ACFC Blog: Tin Tức & Xu Hướng Thời Trang Cao Cấp, Trendy

 

Cách phối áo blazer với quần ống rộng – “Cặp bài trùng” khiến chị em mê mẩn  | ACFC Blog: Tin Tức & Xu Hướng Thời Trang Cao Cấp, Trendy

Kết hợp với áo hai dây

Nếu bạn là cô gái theo đuổi phong cách quyến rũ, bạn sẽ không thể bỏ qua cách mix đồ đi đám cưới với quần ống rộng và áo hai dây. Theo các chuyên gia về thời trang, phối đồ theo kiểu “nửa kín – nửa hở” chính là sự kết hợp tuyệt vời. Trang phục này giúp bạn tôn lên sự nữ tính, sang trọng nhưng vẫn thanh lịch, rất phù hợp tham gia buổi đám cưới.

Cô nàng hiện đại là phải biết cách phối đồ với quần ống rộng sao cho thật  FASHION!!! - ALONGWALKER

Kết hợp với áo cúp ngực

Tương tự với áo hai dây, cách kết hợp với áo cúp ngực sẽ rất phù hợp với những cô gái theo đuổi phong cách quyến rũ bởi thiết kế cúp ngực sẽ giúp các nàng tôn lên vòng một. Các nàng có thể kết hợp áo cúp ngực cùng màu hoặc khác màu quần đều được. Trang phục này khá đơn giản nhưng thể hiện sự tinh tế và quyến rũ lạ thường. 

 

 

Kết hợp với áo trễ vãi cách điệu

Một trong những phong cách mix đồ đi đám cưới với quần ống rộng mà phái nữ nên thử chính là mix cùng áo trễ vai. Trang phục này giúp các bạn khoe được phần vai thon và xương quai xanh, phù hợp với cả các nàng theo phong cách ngọt ngào và hiện đại. Như vậy, các nàng trông rất sành điệu, sang trọng và thanh lịch. 

 

 

 

Trên đây là bài viết chia sẻ về cách mix đồ đi đám cưới với quần ống rộng mang đến cho bạn diện mạo thời thượng và sang chảnh. Hãy nhớ rằng, khi phối đồ không chỉ cần đảm bảo tính thẩm mỹ thời trang mà còn cần thoải mái và phù hợp với dáng vóc, tính cách của bạn. Bởi vì chỉ khi bạn cảm thấy thoải mái và tự tin thì bộ trang phục mới thực sự trở nên đẹp và ấn tượng.


512 lượt xem

Bạn cũng có thể thích