Những mẫu đầm nhung sang trọng tôn dáng dành cho các quý cô

Vũ Quỳnh Trang 05-01-2024

Từ lâu, đầm nhung đã trở thành một xu hướng thời trang phổ biến. Với sự sang trọng, quý phái kết hợp với chút cổ điển, váy nhung đã tạo nên vẻ đẹp tinh tế, quyến rũ cho người phụ nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bài viết dưới đây LastSave sẽ tiết lộ các kiểu đầm nhung đẹp được các chị em ưa chuộng nhất hiện nay.

Có thể bạn quan tâm: Công thức mix đồ với áo dạ dáng suông chuẩn style Hàn Quốc

Tại sao đầm nhung không bao giờ lỗi mốt?

Đầm nhung được may từ vải nhung thường được thiết kế sang trọng, tinh tế pha thêm một chút cổ điển từ chất liệu nhung. Các mẫu đầm nhung luôn có vẻ đẹp và sức hút riêng nhờ vào chất liệu vải và đa dạng trong phong cách. Bạn có thể diện đầm nhung trong nhiều dịp khác nhau, từ buổi gặp mặt bạn bè, đi làm, dạo phố cho đến các sự kiện quan trọng và dạ hội. Sự thanh lịch và quý phái của váy nhung không bao giờ lỗi mốt vì thế luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phụ nữ.

100+ Mẫu đầm nhung đẹp Cho nàng thêm phần lộng lẫy

Đặc biệt, đầm nhung có nhiều kiểu dáng đẹp và có thể kết hợp với nhiều phụ kiện khác nhau tạo nên những phong cách đa dạng. Ngoài ra, khả năng che giấu những khuyết điểm cơ thể như vai thô, bắp tay to…và hack eo rất tốt là điểm cộng tuyệt đối cho những mẫu váy đầm nhung.

Đầm tay dài 1399 – NEM FASHION

Có thể bạn quan tâm: Top 5 mẫu áo vest cực kì trendy cho những cô nàng hiện đại

Những mẫu đầm nhung sang trọng tôn dáng

Váy nhung suông

Vào tiết trời đông lạnh, đầm nhung suông là item đầu tiên mà LastSave bật mí với các chị em bởi thiết kế cực duyên dáng nhưng cũng rất nổi bật, phù hợp với mọi dáng người. 

Top 82+ về váy nhung đính đá hay nhất - coedo.com.vn

Chia sẻ hơn 83 về váy nhung đen mới nhất - coedo.com.vn

Váy nhung cổ yếm

Nếu nàng đang chọn cho mình mẫu váy để đi chơi thì dáng váy cổ yếm là lựa chọn không hề tồi. Nếu muốn thêm phần quyến rũ thì nàng hãy đi kèm với một đôi giày cao gót hoặc kết hợp kiểu dáng túi xách lấp lánh. Lựa chọn màu sắc có sự đối lập sẽ giúp nàng càng thêm cuốn hút.

Đầm nhung ly ngực trắng 3 màu đen,nâu,đỏ

Váy nhung phối cổ sen

Váy nhung trễ vai

Sành điệu, cao cấp, tôn đường nét cơ thể là những điều chiếc váy nhung trễ vai có thể đem đến cho bạn. Trang phục này có thể mặc đi tham dự sự kiện hay đi chơi đều đẹp. 

Thiết kế tinh tế, thách thức thời gian nhưng vẫn cực thời trang và cuốn hút. Nàng có thể mix thêm phụ kiện để outfit của mình thời thượng hơn.

Đầm xoè 2 dây bẹt vai xếp ly #2900

Đầm Bẹt Vai – EM Wear

Đầm nhung bẹt vai đính nơ kem - Kho Hàng Sỉ ANN

Váy nhung hở lưng

Lựa chọn hàng đầu cho những buổi dự tiệc không thể không kể đến váy nhung hở lưng. Gợi cảm nhưng vô cùng sang trọng, giúp các bạn gái tăng thêm thu hút và nổi bật giữa đám đông. 

Cập nhật 76+ váy khoét lưng hay nhất - cdgdbentre.edu.vn

Đầm dạ hội cao cấp hai dây hở lưng váy xòe nhung H98

Váy nhung hai dây

Quyến rũ, gợi cảm và thời trang là những tính từ có thể nhắc đến với chiếc đầm nhung hai dây này. Gam màu tối huyền bí, kết hợp cùng giày cao gót gót mảnh hoặc những đôi sandals buộc đây đều xinh xắn vô cùng.

Đầm nhung 2 dây midi

Đầm nhung 2 dây midi

Váy vest nhung

Các chị em công sở chắc chắn không thể bỏ qua chiếc váy này. Thiết kế cổ áo vest thanh lịch, sang trọng, kết hợp cùng tà váy xòe tôn dáng. Nàng có thể mặc đi họp hành hay đi dự các buổi hội thảo. Mix cùng những đôi cao gót gót vuông lại càng thêm sang chảnh.

Đầm Nhung Cổ Vest Màu Đỏ Đô Sang Trọng, Qúy Phái

Đầm nhung dự tiệc cổ vest xẻ tà họa tiết caro | Muasam24 - Yên Tâm Mua Sắm

 

Có thể bạn quan tâm: Mẹo phối đồ siêu xinh cho các cô gái với chân váy chữ A dáng dài

Cuối cùng, đầm nhung không chỉ là một trang phục, mà là biểu tượng của vẻ đẹp vượt thời gian và phong cách tinh tế. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ thấy được vẻ đẹp và sự quyến rũ của chiếc đầm nhung - Một lựa chọn không bao giờ lỗi mốt.


 


401 lượt xem