Đâu là top những loại kem chống nắng dành riêng cho da dầu? - Đọc ngay

Vũ Quỳnh Trang 09-04-2024

Để bảo vệ làn da trước những tác nhân gây hại từ môi trường như tia UVA, UVB, khói bụi, ánh sáng xanh,... thì không thể thiếu kem chống nắng. Đặc biệt, da dầu là loại da thường đổ nhiều dầu, lỗ chân lông to khiến bụi bẩn dễ bám vào và tích tụ lại gây ra tình trạng mụn viêm. Nguyên nhân dẫn đến việc đổ dầu nhiều là do nội tiết tố, ảnh hưởng của môi trường, căng thẳng hay do thói quen ăn uống. Lựa chọn kem chống nắng phù hợp cho da dầu sẽ giúp kiểm soát lượng dầu thừa tiết ra trên da. Dưới đây là top những loại kem chống nắng dành cho da dầu mà LastSave tổng hợp được. 

1. Kem chống nắng cho da dầu Avene Cleanance Sunscreen Very High Protection SPF 50+

Avene là một trong những hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Pháp, được thành lập từ năm 1990 tính đến nay đã hơn 30 năm. Avene đã nghiên cứu kỹ lưỡng kết hợp chặt chẽ với quy trình sản xuất tiên tiến cho ra những sản phẩm đảm bảo chất lượng tối ưu. Vì vậy, thương hiệu nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng, được các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới công nhận và khuyên dùng, cũng như đã khẳng định được tên tuổi của mình là một trong những thương hiệu đứng đầu Châu Âu.

Một trong những sản phẩm nổi bật không thể không nhắc đến đó là kem chống nắng cho da dầu Avene Cleanance Sunscreen Very High Protection SPF 50+. Không chỉ có tác dụng chống nắng, bảo vệ vệ trước các tia UV có hại mà còn giúp điều tiết bã nhờn, ngừa mụn và các bệnh viêm nhiễm ngoài da, làm dịu da, kháng viêm, giảm kích ứng da ngay lần đầu sử dụng.

KEM CHỐNG NẮNG ❤FREESHIP ❤ KEM CHỐNG NẮNG AVENE CHO HOẠT ĐỘNG NGOÀI TRỜI  AVÈNE SPORT FLUID SPF50+ | Shopee Việt Nam

Thành phần chính:

 
  • Công thức chống nắng cải tiến mới chứa MPI-SORB giúp tăng khả năng chống nắng, bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời.

  • Sunsitive Protection: Là một hệ thống lọc tia UV có khả năng hoạt động ổn định trên da, chứa tới 4 bộ lọc ánh nắng giúp làn da được bảo vệ tối ưu

  • Chứa phức hợp Pre-tocopheryl + Pro-taurine: Có tác dụng chống UVB lẫn các tia UVA bước sóng ngắn và dài, đồng thời chống oxy hoá mạnh mẽ, giúp tăng cường sức đề kháng tự nhiên của da.

  • Hoạt chất Monolaurin: Có khả năng kiểm soát lượng dầu thừa trên da, duy trì làn da luôn khô ráo, mịn màng, không bị bóng dầu, nhờn rít.

  • Nước khoáng Avene: Giúp làm dịu da, giảm sưng viêm, kích ứng và mang lại cảm giác tươi mát, dễ chịu.

  • Pre-tocopheryl (tiền chất của vitamin E): Là chất chống oxy hóa mạnh giúp củng cố hàng rào bảo vệ tế bào chống lại các gốc tự do.

 

Kem Chống Nắng Avene Cleanance Sunscreen SPF50 - Mint Cosmetics - Save The  Best For You!

2. Kem chống nắng dành cho da dầu Uriage Eau Thermale Hyseac Fluide SPF 50+

Một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Pháp và quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam phải kể đến đó là thương hiệu Uriage. Với điểm độc đáo là nguồn nguyên liệu sản xuất của tất cả sản phẩm của Uriage đều được lấy từ nguồn suối khoáng tại dãy núi Alps chứa hàm lượng chất khoáng cao giúp duy trì độ ẩm tối đa, làm dịu nhẹ, đào thải độc tố trong da, phục hồi các tế bào tổn thương hiệu quả. Kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại cho ra các sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, cũng như các tiêu chí của ngành dược mỹ phẩm, nên được các chuyên gia, bác sĩ da liễu đánh giá cao và khuyên dùng.

Kem chống nắng Uriage Eau Thermale Hyseac Fluide SPF 50+ là một trong những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng bởi khả năng chống lại tia UV tối đa, được nghiên cứu với các đặc tính phù hợp cho da dầu, da hỗn hợp và đạt hiệu quả ngay cả với những làn da yếu, nhạy cảm.

Kem Chống Nắng Dành Cho Da Dầu, Da Mụn Uriage Hyséac Fluide SPF 50+ 50mlKem Chống  Nắng Dành Cho Da Dầu, Da Mụn Uriage Hyséac Fluide SPF 50+ 50 – CÔNG TY

Thành phần chính:

  • Bộ lọc Octocrylene: Có khả năng bảo vệ da khỏi các tia cực tím UVA, UVB, đồng thời ngăn chặn tình trạng viêm, tổn thương tế bào, giảm tình trạng tăng sinh sắc tố melanin, ngăn ngừa sạm, lão hóa da.

  • Nước khoáng Uriage, dicaprylyl carbonate và glycerin: Có tác dụng dưỡng ẩm và làm dịu da, kiểm soát lượng bã nhờn, tăng cường hiệu quả chống bóng dầu.

  • Tocopheryl acetate (một dạng của vitamin E): Là một chất chống oxy hoá giúp bảo vệ da khỏi tia UV và tác động xấu từ môi trường, đồng thời giúp dưỡng ẩm, làm sáng da, chống lão hoá.

  • Chiết xuất cam thảo: Làm dịu, dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông, ngăn chặn rối loạn da, ức chế sản sinh melanin và giảm bớt tình trạng viêm, đau rát do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

  • Ethylhexyl Triazone: Là một chất ổn định không tan trong nước, tạo khả năng chống thấm nước cho kem chống nắng.

 

Xem thêm: Top những sản phẩm kem chống nắng đáng dùng nhất mùa hè này


3. Kem chống nắng giúp kiểm soát nhờn Eucerin Oil Control Dry Touch SPF50+ 50ml

Eucerin là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Đức và cực kỳ quen thuộc với các tín đồ làm đẹp. Trải qua 100 năm xây dựng và phát triển, các sản phẩm của Eucerin luôn được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu trên thế giới và được bào chế theo các tiêu chuẩn da liễu cùng trang thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao cho người dùng.

Kem chống nắng giúp kiểm soát nhờn Eucerin Oil Control Dry Touch SPF50+ 50ml là sản phẩm kem chống nắng chuyên biệt cho da nhờn mụn đầu tiên được sản xuất bởi Eucerin. Không chỉ giúp bảo vệ da trước các tia UVA, UVB gây hại mà còn giúp kiềm dầu, ngăn ngừa mụn hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm còn đáp ứng các tiêu chuẩn cao về bảo vệ UVA và UVB được xác định bởi Mỹ phẩm Châu Âu. 

Kem Chống Nắng Kiểm Soát Dầu Eucerin Sun Gel-Creme, 46% OFF

Thành phần chính:

  • Công nghệ Spectral quang phổ rộng: Giúp ngăn chặn các tác hại từ tia UVA/UVB và ánh sáng xanh tối ưu cho làn da.

  • Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine: Là một màng lọc chống UVA/UVB (phổ rộng) tối ưu có khả năng hấp thụ khá cao, bền vững trước ánh sáng. 

  • Butyl Methoxydibenzoylmethane: Là một trong những chất chống tia UVA an toàn và hiệu quả. 

  • Octocrylene: Giúp tạo nên một hàng rào bảo vệ da khỏi bị tổn thương trước các tia UV, trung hòa và hấp thụ các tia UVB và UVA ngắn.

  • Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid: Là một hợp chất hữu cơ nhẹ và không gây nhờn, cung cấp khả năng chống nắng SPF 50++, ngăn ngừa tác hại của tia UV bao gồm cả UVA và UVB.

  • Licochalcone A và Glycyrrhetinic Acid: Giúp chống oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ da khỏi các tổn thương và hỗ trợ sửa chữa của DNA trong da, giúp giải quyết 80% tổn hại từ một phần tia UVA vẫn xuyên qua da.

  • L-Carnitine: Hỗ trợ điều tiết bã nhờn, kiểm soát dầu nhờn suốt 8 giờ và ngăn ngừa mụn, giúp da luôn khô ráo, thoáng mịn kể cả trong thời tiết nóng ẩm.

  • Glycerin: Làm mềm, giữ ẩm và tạo hàng rào bảo vệ cho da khỏe và mịn màng hơn.

  • Ethylhexyl Triazone: Là một chất ổn định không tan trong nước, tạo khả năng chống thấm nước cho kem chống nắng.

 

Kem Chống Nắng Kiểm Soát Nhờn cho Da Dầu Eucerin Sun Gel-Creme Oil Con –  GumoSkin

4. Kem chống nắng cho da dầu La Roche-Posay Anthelios XL SPF 50+ UVB & UVA 50ml

Chắc hẳn các tín đồ làm đẹp không còn xa lạ gì với thương hiệu La Roche-Posay trực thuộc tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu L’Oreal tại Pháp. Trải qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển, La Roche-Posay đã cho ra mắt các sản phẩm chăm sóc da vượt trội, an toàn, phù hợp với mọi loại da nên đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới, cũng như hơn 25.000 bác sĩ da liễu công nhân và khuyên dùng.

Một trong những sản phẩm chưa bao giờ hết hot đó chính là kem chống nắng kiểm soát dầu La Roche-Posay Anthelios XL SPF 50+ UVB & UVA với công dụng giúp bảo vệ da trước tác hại từ ánh nắng mặt trời và ô nhiễm từ môi trường, đồng thời kiểm soát bóng nhờn hiệu quả giúp làn da luôn khô ráo, thoáng mịn và ngăn chặn tình trạng da bị lão hóa sớm.

Mua Kem Chống Nắng Không Màu Kiểm Soát Dầu La Roche-Posay Anthelios XL Dry  Touch Gel-Cream SPF 50+ UVB & UVA (50ml) tặng kèm băng đô mèo xinh xắn tại  Vicamart |

Thành phần chính: 

 
  • Công nghệ độc quyền XL-PROTECT: Mang lại khả năng chống nắng tối ưu, bảo vệ da trước tia có hại như UVA, UVB, tia hồng ngoại và các tác nhân gây hại từ môi trường nhiễm.

  • Nước suối khoáng Thermal Spring Water: Có tác dụng giúp dưỡng ẩm, làm dịu da và giảm kích ứng trên da nhạy cảm.

  • Hoạt chất Airlicium: Giúp hấp thụ mồ hôi và bã nhờn dư thừa, kiểm soát dầu nhờn trên da, từ đó mang lại cảm giác khô thoáng, dễ chịu cho làn da.

  • Zinc Gluconat: Giúp loại bỏ lượng dầu thừa và sát khuẩn da, mang đến làn da sạch khỏe.

  • Hoạt chất Airlicium: Có khả năng hấp thụ nhanh mồ hôi và bã nhờn dư thừa, giúp da thông thoáng.

  • Màng lọc Mexoplex: Là màng lọc quang phổ rộng, giúp bảo vệ da toàn diện trước tia UVA, UVB.

  • Titanium Dioxide: Có dạng hạt nano tăng cường khả năng chống nắng, giảm sự tác động của các tia UV.

 

REVIEW] Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL kiềm dầu cho da nhạy cảm

5. Kem chống nắng dành cho da dầu Vichy Capital Soleil SPF 50 UVA+UVB

Lại thêm một thương hiệu được mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp đó là thương hiệu Vichy, trực thuộc tập đoàn L’Oréal, với các dòng sản phẩm khá đa dạng từ tẩy trang, sữa rửa mặt, dưỡng da, đồ trang điểm, chống nắng, sản phẩm đặc trị và chăm sóc cơ thể. Hơn nữa, các sản phẩm của Vichy đều có thành phần nước khoáng từ núi lửa và những hoạt chất được chiết xuất từ thiên nhiên đảm bảo an toàn, lành tính cho da. 

Trong đó, kem chống nắng Vichy Capital Soleil SPF50 UVA+UVB là dạng kem chống nắng vật lý lai hóa học không màu, chân ái dành cho những làn da dầu, da nhạy cảm. Thành phần kem chống nắng là sự kết hợp giữa các hoạt chất chuyên sâu giúp bảo vệ làn da trước các tia UV và các tác nhân gây hại khác từ môi trường, đồng thời giúp phục hồi, củng cố hàng rào bảo vệ da, duy trì một làn da khỏe mạnh, mịn màng. 

Kem Chống Nắng Thoáng Nhẹ Không Bóng Dầu Vichy Capital Soleil Dry Touch  Protective Face Fluid SPF50 (50ml) – Bonita Cosmetic Shop

Thành phần chính:

  • Alkyl Benzoate: Có tác dụng giúp kem thẩm thấu nhanh, mang lại làn da luôn khô thoáng, không gây nhờn rít, bóng dầu và giảm thiểu các tác nhân gây mụn.

  • Aluminium Starch Octenylsuccinate : Giúp kiềm dầu, giảm bóng nhờn trên da, hạn chế hình thành mụn.

  • Terephthalylidene Dicamphor Sulfonic Acid, Drometrizole Trisiloxane: Thành phần cơ bản tạo ra màng lọc tia tử ngoại Mexoryl SX và Mexoryl XL độc quyền của hãng Vichy có khả năng chống lại tia cực tím cực kỳ tốt, được FDA Hoa Kỳ công nhận về hiệu quả chống nắng, sử dụng phổ biến tại các nước Châu âu và Canada.

  • Vitamin E: Có khả năng chống oxy hóa tốt, dưỡng ẩm, làm dịu da và củng cố hàng rào bảo vệ da.

  • Nước khoáng Vichy: Có chứa đến 15 khoáng chất quý hiếm, giúp nuôi dưỡng, củng cố hàng rào bảo vệ da.

  • Sodium Hyaluronate: Giúp bổ sung độ ẩm cho da, tạo độ mềm mại, mịn màng cho làn da và làm mờ nếp nhăn hiệu quả.

 

Kem Chống Nắng Cho Da Dầu, Không Nhờn Rít Vichy Capital Soleil Dry Tou –  Mars House

 

Trên đây là top những sản phẩm kem chống nắng dành riêng cho da dầu mà bạn nên biết. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp với bản thân nhé!


109 lượt xem