Top những thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ giấc ngủ hiệu quả

Vũ Quỳnh Trang 20-03-2024

Thực phẩm chức năng hỗ trợ giấc ngủ có thể coi là sản phẩm không thể thiếu đối với người có chứng mất ngủ. Sản phẩm này có khả năng giúp cơ thể được thả lỏng và dễ dàng chìm vào giấc ngủ hơn. Dưới đây là những gợi ý từ LastSave về top những loại thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ giấc ngủ hiệu quả!

Thực phẩm chức năng LifeExtension Melatonin IR/XR

LifeExtension Melatonin IR/XR được sản xuất từ công ty Dược của Mỹ có bề dày kinh nghiệm hơn 40 năm trong ngành. Sản phẩm là thành quả sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển của công ty.

LifeExtension Melatonin IR/XR là loại thực phẩm chức năng với công dụng chính giúp điều hòa chu kỳ ngủ và thức của cơ thể. Khi sử dụng thuốc, bạn sẽ dễ dàng chìm vào giấc ngủ thật tự nhiên. Bên cạnh đó, sản phẩm không gây nghiện hay bị lệ thuộc so với các loại sản phẩm an thần khác.

Life Extension Optimized Quercetin 250 mg 60 Vegetarian Capsules |  KHOE.com.vn

Sản phẩm được điều chế dưới dạng viên nang, có các thành phần chính như melatonin, gelatin, hydroxypropyl methylcellulose,... Gelatin có trong sản phẩm có nguồn gốc từ bò nên được đánh giá an toàn hơn so với các chất phụ gia khác.

Nên sử dụng sản phẩm trước khi ngủ khoảng 30 - 60 phút. Ngoài ra, thực phẩm chức năng này chỉ phù hợp sử dụng cho người trưởng thành muốn cải thiện tình trạng mất ngủ.

Thực phẩm chức năng Olympian Labs Melatonin 1mg

Olympian Labs Melatonin 1mg là sản phẩm thuộc thương hiệu số 1 Hoa Kỳ - Olympian Labs, chuyên sản xuất các thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị và cải thiện giấc ngủ.

Khác với các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ giấc ngủ khác trên thị trường, Olympian Labs Melatonin 1mg được điều chế dưới dạng lỏng. Theo Tiến sĩ Laura Palaging, kết cấu lỏng của sản phẩm sẽ giúp cơ thể dễ hấp thu và có hiệu quả nhanh chóng hơn dạng viên.

Thành phần chính trong sản phẩm là 1mg melatonin, đây là thành phần phổ biến trong các loại thực phẩm chức năng giúp cải thiện giấc ngủ. Olympian Labs Melatonin 1mg có khả năng điều hòa giấc ngủ theo nhịp sinh học, giúp tinh thần được thư giãn, giảm căng thẳng và cơ thể sẽ cảm thấy thoải mái sau mỗi giấc ngủ.

Melatonin Dạng Nước Olympian Labs 1mg - Ngủ Ngon Sâu Giấc

Sử dụng khoảng 1ml sản phẩm trước khi ngủ hoặc có thể tăng giảm liều lượng theo chỉ dẫn của bác sĩ. Olympian Labs Melatonin 1mg phù hợp sử dụng đối với người trưởng thành bị khó ngủ do thay đổi múi giờ, ngủ không sâu giấc, người lớn tuổi mất ngủ thường xuyên.

Thực phẩm chức năng Nature’s Bounty Melatonin 5mg

Nature’s Bounty Melatonin 5mg là sản phẩm thuộc thương hiệu Nature’s Bounty có nguồn gốc từ Mỹ. Công nghệ được cải tiến vượt bậc cùng công thức riêng biệt, Nature’s Bount đã dần chứng minh được những nổi bật của Nature’s Bounty Melatonin 5mg so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Nature’s Bounty Melatonin 5mg có thành phần chính là các thành phần được chiết xuất từ các loại thảo dược an toàn cho sức khỏe, không gây hiện tượng bị phụ thuộc khi sử dụng trong thời gian dài. Sản phẩm được sản xuất dưới dạng viên nén chứa khoảng 3mg melatonin cho mỗi viên.

Nature's Bounty Melatonin 5mg Hỗ Trợ Giấc Ngủ Ngon Hộp 60v

Sản phẩm giúp cho cơ thể dễ dàng đi vào giấc ngủ, ngủ đủ sâu và duy trì ổn định cả đêm, hỗ trợ giảm thiểu mệt mỏi, cải thiện được giấc ngủ do lệch múi giờ.

Sử dụng 1 viên trước khi đi ngủ khoảng 30 phút, sản phẩm phù hợp cho những ai cần cải thiện giấc ngủ trong độ tuổi từ 25 - 65 tuổi. Bên cạnh đó, sản phẩm không chứa sữa, lactose, men,... nên phù hợp sử dụng cho cả người ăn chay.

Thực phẩm chức năng Botania Boni Sleep

Botania Boni Sleep là sản phẩm khá quen thuộc đối với ai cần cải thiện giấc ngủ, sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ. Botania Boni Sleep có thành phần chính là melatonin 1.5mg kết hợp cùng GABA, 5HTP, vitamin 6. Đây đều là những hoạt chất giúp giấc ngủ được sâu, cải thiện tình trạng căng thẳng, chống trầm cảm rất tốt.

BoniSleep + Giúp dễ ngủ, ngủ ngon giấc.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chứa các thành phần phụ được chiết xuất từ thảo dược như cây nữ lang có khả năng giúp cơn buồn ngủ đến một cách tự nhiên nhất. Tuy nhiên, do có quá nhiều thành phần phụ nên làm giảm đi tính hiệu quả của melatonin nên sản phẩm được đánh giá cao hơn với công dụng giúp an thần, cải thiện lo âu.

Đối với trường hợp mất ngủ dạng nặng nên sử dụng khoảng 4 viên/ngày và chia làm 2 lần uống. Trường hợp mất ngủ nhẹ thì chỉ nên sử dụng 2 viên/ngày. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho người trưởng thành có những dấu hiệu như lo âu, căng thẳng, mất ngủ.

Thực phẩm chức năng Baxco UBB Melatonin + B6

Baxco UBB Melatonin + B6 là thực phẩm chức năng giúp cải thiện giấc ngủ thuộc công ty chuyên cung cấp dược phẩm và các thực phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Hoa Kỳ - Baxco Pharmaceutical Inc.

Baxco UBB Melatonin + B6 có thành phần chính là melatonin và vitamin B6. Tuy nhiên, hàm lượng cung cấp trong mỗi viên nén khoảng dưới 3mg cho mỗi loại nên sản phẩm khá an toàn khi sử dụng cho trẻ trên 12 tuổi.

UBB Melatonin + B6 giảm stress, cải thiện giấc ngủ hộp 100 viên - 03/2024 |  nhathuocankhang.com

Sản phẩm có khả năng hỗ trợ điều trị mất ngủ hoặc rối loạn giấc ngủ, điều hòa giấc ngủ do sai lệch múi giờ. Nên sử dụng khoảng 1 - 2 lần mỗi ngày và 2 lần/viên, uống trước khi đi ngủ khoảng 60 phút. Tuyệt đối không sử dụng sản phẩm cho trẻ em dưới 12 tuổi và phụ nữ đang mang thai hay cho con bú.

Trên đây là top những sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ giấc ngủ hiệu quả mà LastSave gợi ý cho bạn. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp và cải thiện được sức khỏe của bản thân.

 


109 lượt xem