Tổng hợp các loại kem chống nắng nâng tone đáng mua nhất hiện nay

Vũ Quỳnh Trang 16-04-2024

Kem chống nắng nâng tone ngày càng làm hài lòng các tín đồ skincare bởi hiệu quả mà nó mang lại không chỉ bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, ánh sáng xanh… Mà còn cải thiện tone làm đều màu cho làn da tươi sáng rạng ngời hơn. Dưới đây là top những loại kem chống nắng nâng tone đáng dùng nhất mùa hè này mà LastSave tìm hiểu được.

Tiêu chí chọn kem chống nắng nâng tone phù hợp với làn da

Làm thế nào để chọn được kem chống nắng nâng tone phù hợp với nên da của mình? Rất đơn giản, các bạn chỉ cần dựa vào một số tiêu chí dưới đây.

  • Chỉ số chống nắng SPF: Bạn nên chọn sản phẩm có chỉ số SPF phù hợp với nhu cầu với khả năng chống nắng phổ rộng. Chỉ số SPF cần đảm bảo được tiêu chí bảo vệ da an toàn trước tác hại của tia UV từ 30-50. Nếu bạn nào thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thì nên chọn loại kem chống nắng có chỉ số SPF cao hơn từ 50-80.
  • Thành phần: Chiết xuất từ thiên nhiên và chứa ít các chất hóa học. Chú ý, với làn da nhạy cảm nên chọn kem chống nắng không chứa cồn, hương liệu, paraben, sulfate.
  • Tính thẩm mỹ: Chọn kem chống nắng có màu sắc phù hợp với màu da của mình và giúp cải thiện các khuyết điểm.
  • Khả năng chống nước: Giúp duy trì hiệu quả của kem chống nắng lâu dài khi gặp nước hay đổ mồ hôi.
  • Phù hợp với loại da: Nên chọn sản phẩm có thành phần và công dụng thích hợp để có thể phát huy tối đa tác dụng bảo vệ da.

Top những loại kem chống nắng nâng tone đáng dùng nhất hiện nay

1. Senka White Beauty Serum In CC SPF 50 PA++++

Kem chống nắng Senka White Beauty Serum In CC SPF 50 PA++++ này được nhiều người yêu từ cái nhìn đầu tiên với chỉ số chống nắng lý tưởng lên đến 50 PA++++. Thành phần chứa M-Tranexamic Acid, Sodium Hyaluronate, Glycerin,… Những hợp chất “vàng” giúp bảo vệ da toàn diện trước tác động của ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó là hàng loạt các chiết xuất thiên nhiên gồm tơ tằm trắng, hoa anh đào, cám gạo,… Chúng có công dụng hỗ trợ làm mờ vết thâm nám và nâng tone da hiệu quả.

Serum Chống Nắng Senka White Beauty Serum In CC 40g – THẾ GIỚI SKINFOOD

Hướng dẫn sử dụng:

Vệ sinh da mặt thật sạch, thực các bước chăm sóc da

Cho ra tay một lượng kem chống nắng vừa đủ

Sau đó thao đều lên da mặt và cổ, kết hợp mát xa nhẹ nhàng, rồi thực hiện các bước trang điểm tiếp theo.

Serum Chống nắng dạng CC 3 in 1 Senka

2. Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Milk SPF 50 PA++++

Kem chống nắng nâng tone Sunplay luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Không phải tự nhiên mà kem chống nắng nâng tone này lại lọt vào mắt xanh của nhiều tín đồ mê làm đẹp. Trên thực tế, tuýt kem tích hợp nhiều công dụng trong cùng một sản phẩm. Cụ thể đó là chống nắng, nâng tone da và cấp ẩm. Tất cả nhờ vào bảng thành phần có 1 – 0 – 2 gồm Zinc Oxide, Octinoxate, Hydrated Silica, Ascorbyl Glucoside,… Nói về kết cấu thì không thể chê vào đâu được, kem mỏng nhẹ, dễ tán và khó trôi khi gặp mồ hôi. Vì thế, bạn có thể tha hồ hoạt động ngoài môi trường nước mà không sợ bị rửa trôi. Tuy nhiên, một điểm trừ nhỏ của em này đó là chứa silicone nên có mùi hơi hắc. Một vài bạn không thích mùi mỹ phẩm có thể cảm thấy khó chịu.

Kem Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Milk

Hướng dẫn sử dụng:

Bạn cần lắc kỹ trước khi dùng. Sau đó cho kem ra tay và thoa đều lê da trước 20 phút trước khi ra ngoài nắng.

Nếu bạn hoạt động ngoài trời ra nhiều mồ hôi, hoặc đi tắm biển tắm song, bạn cần thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 tiếng

Kem chống nắng kiềm dầu nâng tông Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Milk 50g |  Lazada.vn

3. Biore UV Aqua Rich Watery Essence

Có thể nói, kem chống nắng nâng tone Biore Nhật Bản luôn nằm trong list sản phẩm được người dùng yêu thích nhất. Vượt trội với khả năng chống nắng tối ưu nhờ chứa hợp chất Octinoxate, Tinosorb S, Dimethicone,… Không dừng lại ở đó, nó còn đảm nhiệm thêm công dụng nâng tone da tự nhiên. Chất kem hơi đặc nhưng thấm nhanh, không gây bết dính hay để lại bất kỳ vệt trắng nào trên da.

Hướng dẫn sử dụng:

Trước khi dùng bạn cần lắc đều. Sau đó thoa đều kem lên da mặt, sau 15 phút mới được ra ngoài ánh nắng. Nếu bạn hoạt động ra nhiều mồ hôi, hoặc bạn đi tắm hồ, tắm biển, thì cần lau khô da rồi thoa lại kem chống nắng sau mỗi 4 tiếng. Sản phẩm này có thể dùng cho mặt và body.

Đọc thêm: Đâu là top những loại kem chống nắng dành riêng cho da dầu? - Đọc ngay

Biore UV Aqua Rich Watery Essence Sunscreen SPF50+/PA++++ 50g – WAFUU JAPAN

Jual biore uv aqua rich spf 50 15gr - Kab. Muara Enim - Nayashop2013 |  Tokopedia

4. Kem chống nắng nâng tone Some By Mi Truecica Mineral 100

Thêm một dòng kem chống nắng nâng tone cho da dầu đúng chuẩn ngon bổ rẻ dành cho bạn đó là Some By Mi Truecica Mineral 100. Cái tên quá quen thuộc với các bạn gái team da dầu nhờn. Loại kem chống nắng này không chỉ được ưu ái bởi công dụng chống nắng, nâng tone da mà còn nhờ giá thành phải chăng. Tương tự các dòng chống nắng khác, sản phẩm cũng chứa các hợp chất chống nắng như Zinc Oxide, Titanium Dioxide. Tuýt kem bổ sung thêm các chất kiểm soát dầu như Silica và Stearic Acid. Nhờ đó mang đến cho bạn làn da khô thoáng suốt ngày dài hoạt động. Mùi hương liệu hơi nồng nhưng bay mùi nhanh chỉ sau vài phút apply. Vì thế, bạn không phải bận tâm nhiều về vấn đề này đâu nhé!

Kem Chống Nắng Some By Mi Nâng Tông Da 50ml | Hasaki.vn

Hướng dẫn sử dụng:

Cho ra tay một lượng kem chống nắng vừa đủ, thoa đều lên các vùng da trán, cằm, mũi kết hợp với massage nhẹ nhàng

Cần thoa kem chống nắng 20 phút trước khi ra ngoài trời nắng

Bạn cần tẩy trang để loại bỏ kem chống nắng trước khi ngủ, để tránh gây bít tắc lỗ chân lông.

Kem Chống Nắng Dành Cho Da Mụn Some By Mi Truecica Mineral Calming Tone-up  Suncream SPF50+ PA++++ 50ml

5. Kem chống nắng nâng tone La Roche Posay BB

Kem chống nắng nâng tone La Roche Posay BB có giá hơi nhỉnh hơn các sản phẩm cùng loại nhưng chất lượng thì được đánh giá rất cao. Tuýt kem đảm nhiệm công dụng chính là chống nắng nhờ chứa thành phần nước khoáng La Roche Posay, Octocrylene, Titanium Dioxide,… Song song với đó là giúp nâng tone da nhẹ nhàng và tự nhiên. Thành phần vô cùng lành tính không chứa paraben, cồn hay chất tạo mùi. Đảm bảo an toàn cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Nếu muốn thay đổi loại kem chống nắng mới thì đây hứa hẹn sẽ là chân ái dành cho bạn đấy nhé!

Kem chống nắng La Roche-Posay Uvidea XL Tone-up Light Cream SPF50+ UVA 30ml  - MB057000-

Hướng dẫn sử dụng:

Vệ sinh tay và da mặt sạch sẽ. Thực hiện các bước chăm sóc da, skincare như bình thường.

Cho ra tay một lượng kem chống nắng vừa đủ, sau đó thoa đều lên da mặt. Mát xa nhẹ nhàng cho kem nhanh thấm vào da, bạn sẽ cảm thấy da mịn màng bật tone ngay lập tức. 

Kem Chống Nắng Nâng Tông La Roche-Posay UVIDEA Anthelios Tone-Up Rosy  SPF50+ 30mlKem Chống Nắng Nâng Tông La Roche-Posay UVIDEA Anthelios SPF50+  30ml – JOLI COSMETIC

6. Kem chống nắng nâng tone Cell Fusion C

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng kem chống nắng có khả năng nâng tone da thì không thể bỏ qua em này. Cell Fusion C được kiểm nghiệm an toàn và thân thiện với mọi loại da. Thành phần bao gồm Zinc Oxide, Niacinamide, Butyloctyl Salicylate,… Nhờ đó, sản phẩm giúp ngăn chặn tác hại từ tia UV đến da. Đặc biệt là dùng làm kem lót nâng tone da khi trang điểm.

Kem Chống Nắng Céll Fùsion C Làm Sáng, Nâng Tông Da 35ml | Hasaki.vn

Hướng dẫn sử dụng:

Cho một lượng kem chống nắng vừa đủ ra tay, sau đó thao đều lên các vùng da như trán, cổ, cằm, mũi.

Nếu bạn đi tắm biển, hoặc ra nhiều mồ hôi thì nên trhoa lại kem sau mỗi 4 giờ.

Kem Chống Nắng Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 SPF 50+PA++++ Giá Bao  Nhiêu, Mua Ở Đâu?

7. Kem chống nắng nâng tone Klairs

Sản phẩm ghi điểm với bảng thành phần không chứa hương liệu và paraben, phù hợp sử dụng cho mọi loại da mà không gây kích ứng. Ngoài công dụng chống nắng, sản phẩm này còn giúp nâng tone da tự nhiên nhờ các hoạt chất như Diethylamino, Butylene Glycol, Sodium Hyaluronate, Allantion,…

Hướng dẫn sử dụng:

Sau khi hoàn thành các bước chăm sóc da, bạn lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ ra tay.

Rồi chấm đều và xoa đều lên các vùng da tiếp xúc nhiều với ánh nắng như: Da trán, da ở mũi, cằm, cổ...

KEM CHỐNG NẮNG ẨM MƯỢT , LÀM DỊU DA DEAR KLAIRS ALL DAY AIRY SUNSCREEN – DN  Cosmetics | #1 Mỹ Phẩm chính hãng chất lượng số 1 Đà Nẵng

Kem chống nắng, bảo vệ da Klairs Soft Airy UV Essence Spf 50 PA++++

8. Clarins Rosy Glow UV Plus SPF 50

Kem chống nắng nâng tone cho da khô Clarins Rosy Glow UV Plus SPF 50 được chuyên gia da liễu đánh giá cao. Thành phần phải nói là ưng cái bụng với hợp chất Titanium Dioxide giúp bảo vệ da khỏi tia UV. Bên cạnh đó là chiết xuất dưa vàng có khả năng chống oxy hóa cao. Đặc biệt bổ sung thêm Hyaluronic Acid cấp nước kịp thời cho da ẩm mượt.

Hướng dẫn sử dụng:

Cho ra tay một lượng kem chống nắng vừa đủ, thoa đều lên các vùng da trán, cằm, mũi kết hợp với massage nhẹ nhàng

Cần thoa kem chống nắng 20 phút trước khi ra ngoài trời nắng

Bạn cần tẩy trang để loại bỏ kem chống nắng trước khi ngủ, để tránh gây bít tắc lỗ chân lông.

Kem Chống Nắng Clarins UV Plus Anti-pollution | Lazada.vn

Kem chống nắng phổ rộng CLARINS UV Plus Anti Pollution SPF50 bản Rosy – Tủ  Nhà Lam

Trên đây là top những sản phẩm kem chống nắng dành riêng cho da dầu mà bạn nên biết. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp với bản thân nhé!



 


75 lượt xem