Top kem chống nắng hàn quốc tốt nhất hiện nay

Nguyễn Phương Thảo 20-10-2023

Kem chống nắng được coi là một trong những sản phẩm dưỡng da không thể thiếu trong tủ đồ skincare hay trong túi sách của các chị em phụ nữ. Vào những năm trở lại đây thì kem chống nắng hàn Quốc đàn rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi với những ưu điểm mà chúng mang lại.

Kem chống nắng được coi là một trong những sản phẩm dưỡng da không thể thiếu trong tủ đồ skincare hay trong túi sách của các chị em phụ nữ. Vào những năm trở lại đây thì kem chống nắng hàn Quốc đàn rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi với những ưu điểm mà chúng mang lại. Trong bài viết này, hãy cùng Lastsave điểm tên những Top kem chống nắng Hàn Quốc tốt nhất hiện nay nhé !

Top kem chống nắng hàn quốc tốt nhất hiện nay

1. Tìm hiểu chung về kem chống nắng Hàn Quốc

Chắc hẳn mọi người cũng đã biết, kem chống nắng là một sản phẩm chăm sóc da vô cùng qua trọng, chúng có khả năng hấp thụ phản xạ của tia UV hoặc của ánh nắng mặt trời. Từ đó bảo vệ làn da của bạn khỏi các vấn đề như nám, xạm da, cháy nắng,... Kem chống nắng thường có kết cấu dạng kem hoặc dạng sữa, hay xịt...tùy theo từng loại. Top kem chống nắng Hàn Quốc luôn chiếm một vị trí đặc biệt không chỉ trên các trang mạng xã hội mà còn chiếm được sự tin yêu của đông đảo tệp khách hàng. 

Top kem chống nắng Hàn Quốc sẽ có một số đặc điểm chung sau:

+ Bao gồm kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học.
+ Chúng có kết cấu mỏng nhẹ và khả năng thẩm thấu nhanh, không gây bết dính trên da. 
+ Sở hữu chỉ số chống nắng cao, thông thường sẽ ở ngưỡng SPF50 PA+++
+ Top kem chống nắng Hàn Quốc phần lớn đều giúp nâng tone và được nghiên cứu dựa trên tone da của người Châu Á. Chình bởi thế chúng sẽ nâng tone một cách tự nhiên không gây bết dít và có vệt trắng trên da. 

Đặc biệt, top kem chống nắng Hàn Quốc có đầy đủ các sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, từ da khô đến da dầu nên các chị em có thể yên tâm thoải mái lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với da mình. 

2. Top kem chống nắng Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

2.1 Kem Chống Nắng Innisfree Intensive Long Lasting Sunscreen EX 50ml 

Kem chống nắng Innisfree Intensive Long Lasting Sunscreen EX là dòng sản phẩm chống nắng hóa học Hàn Quốc đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Innisfree. Với công dụng nổi bật là chống nắng, dưỡng da và bảo vệ làn da của bạn khỏi tia UVA UVB từ ánh sáng mặt trời, dòng chống nắng này nhanh chóng lấy được lòng tin của rất nhiều các chị em phụ nữ. 

Về thành phần, dòng sản phẩm này chứa các thành phần thiên nhiên như lá trà xanhm dầu hoa hướng dương được lấy từ đảo Jeju từ đó đem lại hiệu quả chống nắng cao và dưỡng da hiệu quả mà không hề gây kích ứng cho da. 

Ưu điểm:
+ Dòng sản phẩm này có kết cấu dạng kem, mỏng nhẹ, không gây bóng dầu, bết rít và không gây vệt trắng trên da. 
+ Bảng thành phần vô cùng an toàn, lành tính nên sẽ phù hợp cho mọi loại da kể cả những làn da nhạy cảm. 
+ Chống nước, chống trôi, có hương thơm dễ chịu. 

Kem Chống Nắng Innisfree Intensive Long Lasting Sunscreen EX 50ml 

2.2 Kem Chống Nắng Cell Fusion C Clear Sunscreen 100 SPF50+ PA++++ 50ml

Thương hiệu Cell Fusion C là thương hiệu dược mỹ phảm Hàn Quốc hiện đang chiếm được lòng tin của rất nhiều các chị em phụ nữ.  Với kem chống nắng CELL FUSION C Clear Sunscreen 50ml có khả năng chống nắng nâng tone rất tự nhiên, có thể dùng để thay thế cho lớp kem lót trang điểm, đem lại một làn da vô cùng mịn màng và ít khuyết điểm. 
Không những thế, dòng sản phẩm này giúp kiểm xoát dầu thừa trên da, không gây kích ứng rất thích hợp cho những làn da có mụn nhạy cảm.

Ưu điểm 
+ Đây là dòng kem chống nắng được dành riêng cho những làn da dầu mụn, nhẹ cảm.
+ Bảng thành phần chứa nhiều hoạt chất từ thiên nhiên, vô cùng an toàn và lành tính.
+ Không đem lại tình trạng bít tắc lỗ chân lông nên không lo sinh ra mụn. 

2.3 Kem Chống Nắng The Saem Eco Earth Power SPF 50+ PA+++ New 50ml

Nếu như bạn đang miệt mài tìm kiếm một dòng kem chống nắng dạng Cream Hàn Quốc thì The Saem Eco Earth Power chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Với kết cấu dạng kem, thấm nhanh, nâng tone nhẹ nhàng tự nhiên, không để lại vệt trắng hay vón cục trên da nên dòng kem chống nắng này rất được lòng các chị em.  Về thành phần, The Saem có chiết xuất từ thiên nhiên giúp làm mềm, kháng khuẩn, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da của bạn từ sâu bên trong. 

Ưu điểm
+ Có kết cấu dạng kem, thẩm thấu nhanh, nâng tone nhẹ nhàng không gây bít tắc lỗ chân lông. 
+ Sở hữu chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++ cao đem lại khả năng chống nắng hiệu quả, tối ưu. 
+ Phù hợp cho mọi loại da
+ Bảng thành phần vô cùng lành tính, tuyệt đối an toàn cho da, không gây kích ứng. 

2.4 Kem Chống Nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream Plus SPF50+ PA++++ Chiết Xuất Rau Má 50ml

Kem Chống Nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream Plus SPF50+ PA++++ là sản phẩm đến từ thương hiệu Skin1004. Là dòng chống nắng có chiết xuất từ rau má giúp làm dịu và mát da, giúp giảm mụn dưỡng ẩm đồng thời chống nắng vô cùng hiệu quả.  Sản phẩm là dạng kem mềm mịn, có thể sử dụng thay lớp kem lót trang điểm, dòng sản phẩm này rất thích hợp có các nàng có da mụn hoặc da dầu. 

Ưu điểm
+ Có khả năng chống nước cao nên không gây ra tình trạng bị trôi hoặc bị lem trên da. 
+ Sản phẩm có độ thẩm thấu cao, không gây bết rít khi sử dụng
+ Có kết cấu mỏng nhẹ, không tạo vệt trắng.
+ Độ an toàn cao kể ra với những làn da nhạy cảm.

Kem Chống Nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream Plus SPF50+ PA++++

2.5 Kem Chống Nắng Klavuu UV Protection Nâng Tông Da 50ml

Dòng kem chống nắng này đem đến công dụng chống nắng, nâng tone cũng như sáng ra rất hiệu quả. Vì có chiết xuất từ ngọc trai sẽ giúp dưỡng sáng da, giảm nếp nhăn và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm trên da của bạn. Không những thế, dòng kem chống nắng này còn có các thành phần như Glycerin, Dimethicone, Hydrolyzed Collagen giúp dưỡng ẩm cho da, đồng thời hạn chế tình trạng mất nước trên da. 

Ưu điểm
+ Sở hữu chỉ số chống nắng vượt trội giúp bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời.
+ Có chiết xuất ngọc trai nên khả năng làm sáng da và dịu da rất tốt đồng thời giảm nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa cho da.
+ Có khả năng nâng tone nhẹ nhàng
+ Kết cấu mọng nhẹ, dễ tán, dễ thẩm thấu và không gây cảm giác bết rít trên da.
+ Có các thành phần dưỡng ẩm cho da Glycerin, Dimethicone, Hydrolyzed Collagen
+ Phù hợp cho mọi làn da kể cả da nhạy cảm. 

Kem Chống Nắng Klavuu UV Protection Nâng Tông Da 50ml

3. Lưu ý khi sử dụng kem chống nắng Hàn Quốc

- Bạn nên thoa kem chống nắng trước khi đi ra ngoài tầm 15 - 20 phút để có khả năng chống nắng tốt nhất.
- Sau 2 giờ bạn nên thoa lại kem chống nắng nếu như bạn hoạt động ngoài trời liên tục hoặc đi bơi đi biển.
- Làm sạch da trước khi thoa kem chống nắng để tránh nguy cơ gây mụn trên da.
- Nên sử dụng kem chống nắng mỗi ngày, kể cả khi ở nhà bạn cũng cần thoa ke để có thể bảo vệ da tốt nhất trước tại hại của tia UVA UVB. 

Như vậy chúng ta cũng có thể thấy được rằng các top kem chống nắng Hàn Quốc vô cùng thích hợp cho các nàng Châu Á. Hy vọng rằng, với những chia sẻ của Lastsave sẽ là những gợi ý vô cùng có ích cho các bạn khi lựa chọn kem chống nắng thích hợp. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng kem chống nắng khác bằng cách ghé qua Website của Lastsave để được mua hàng chính hãng với mức giá hấp dẫn cùng với những ưu đãi đặc biệt nhé !


122 lượt xem