Top 5 những thực phẩm chức năng bổ thận tráng dương hiệu quả nhất hiện nay

Vũ Quỳnh Trang 13-03-2024

Thực phẩm chức năng bổ thận không chỉ giúp hỗ trợ chức năng gan thận, mà còn cải thiện các vấn đề về sinh lý của nam giới. Hiện nay, trên thị trường cung cấp hàng nghìn sản phẩm được quảng cáo có tác dụng tráng dương, bổ thận. Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp không phải là điều đơn giản. Dưới đây là 5 thực phẩm chức năng bổ thận tráng dương được đánh giá tốt về chất lượng trong thời gian qua.

Thực phẩm chức năng bổ thận Kidney Plus

Đứng đầu trong bảng xếp hạng top những thực phẩm chức năng bổ thân không thể không kể đến sản phẩm bổ thận Kidney Plus. Viên bổ thận Kidney Plus là sản phẩm nội địa Nhật Bản, tập hợp dưỡng chất từ các loại thảo dược được chắt lọc kỹ lưỡng bởi những chuyên gia người Nhật, đem đến tác dụng bảo vệ thận, chống lại sự suy thoái thận, phục hồi tế bào thận hiệu quả. Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho những người bị tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đêm nhiều lần và nam giới muốn cải thiện chức năng sinh lý.

Viên uống bổ thận Kidney Plus Jpanwell 60v

Thực phẩm chức năng bổ thận tráng dương Winmen

Winmen là sản phẩm kết hợp từ nhiều dược liệu quý hiếm, được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, không gây tác dụng phụ, an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm giúp tráng dương, bổ thận bổ sung nội tiết tố nam tự nhiên trong cơ thể, cải thiện chức năng sinh lý an toàn cho nam giới; hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý, giúp làm chậm quá trình mãn dục nam. Đồng thời, giúp cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng khỏe mạnh, tăng khả năng thụ thai; hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho nam giới. Ngoài ra, Winmen còn hỗ trợ giảm đau lưng, mỏi gối; hỗ trợ giảm tiểu đêm, tiểu buốt,...

Viên bổ thận tráng dương Winmen

Thực phẩm chức năng bổ thận KingsUp

KingsUp là sản phẩm được kết hợp giữa các thành phần thảo dược thiên nhiên với quy trình sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP hiện đại ở Việt Nam. Sản phẩm đã được cấp phép bởi bộ y tế với các công dụng giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường khả năng sinh lý nam, hạn chế quá trình mãn dục sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

KingsUp giúp bổ thận, tráng dương tăng cường sinh lý nam hộp 80 viên -  03/2024 | nhathuocankhang.com

Thực phẩm chức năng bổ thận Kidney Tonic Vitatree 

Kidney Tonic là sản phẩm được kiểm định chất lượng kỹ càng tại Úc trước khi công bố ra thị trường, được nhiều chuyên gia đánh giá cao và nhiều người tin dùng để giải quyết các vấn đề về thận, giúp bổ thận, hỗ trợ tăng cường chức năng thận, tráng dương, tăng cường sinh lý phái mạnh. Sản phẩm được bào chế từ những dược liệu rất nổi tiếng được sử dụng từ hàng ngàn năm nay trong y học cổ truyền kết hợp cùng dây chuyền sản xuất hiện đại với công nghệ tiên tiến nên rất an toàn, lành tính và mang lại hiệu quả khi sử dụng.

Viên uống Vitatree Kidney Tonic B.pure hỗ trợ bổ thận (100 viên)

Thực phẩm chức năng bổ thận TW3

Thuốc bổ thận TW3 hay Sâm nhung bổ thận TW3 là sản phẩm do công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương 3 nghiên cứu và sản xuất trên công nghệ tiên tiến và hiện đại. Sản phẩm được bào chế từ các vị thuốc đông y hoặc thảo dược thiên nhiên an toàn, không gây tác dụng phụ với công dụng bổ thận, tráng dương, tư huyết và hỗ trợ chức năng sinh lý.

Sâm Nhung Bổ Thận TW3 bổ thận, cố tinh (hộp 30 viên)


Trên đây là những gợi ý về top 5 thực phẩm chức năng tốt giúp bổ thận, tráng dương. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.
 


88 lượt xem