Ju:cy Thương hiệu Hàn Quốc – Mỹ phẩm thiên nhiên lành tính

Huyền Trang 03-07-2023

Ju:cy là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Đơn vị này bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2019 với sự ra đời của Công ty TNHH Jucy Việt Nam. Trong 3 năm vừa qua, Ju:cy đã từng bước chinh phục khách hàng và trở thành một trong những thương hiệu được quan tâm tại thị trường mỹ phẩm trong nước.

Ju:cy là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Đơn vị này bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2019 với sự ra đời của Công ty TNHH Jucy Việt Nam. Trong 3 năm vừa qua, Ju:cy đã từng bước chinh phục khách hàng và trở thành một trong những thương hiệu được quan tâm tại thị trường mỹ phẩm trong nước.

Thương hiệu Jucy đến từ Hàn Quốc thu hút phái đẹp Việt nhờ bảng thành phần lành tính cùng thiết kế bắt mắt.  

Trọn bộ sản phẩm của Jucy gồm các dòng sản phẩm cấp ẩm, dưỡng và bảo vệ da. Đại diện nhãn hàng cho biết những sản phẩm này đều chiết xuất từ các thành phần lành tính, giúp hỗ trợ thẩm thấu nhanh và bảo vệ làn da trước tác hại của môi trường như bụi bẩn, bã nhờn và tia UV. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được chứng nhận của tổ chức Bureau Veritas và kiểm nghiệm từ phòng thí nghiệm Eurofins. 

Sự khác biệt giữa thương hiệu Ju: cy  쥬:씨 và các thương hiệu Hàn Quốc khác trong cùng phân khúc thị trường

 Các sản phẩm của Ju:cy đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất về an toàn trong mỹ phẩm như hoàn toàn không chứa các chất độc hại (kể cả các sản phẩm kem chống nắng, kem dưỡng, son môi…). Bên cạnh đó, tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm cũng ở mức khắt khe nhất theo đúng tiêu chuẩn phục vụ cho tiêu dùng nội địa.

Đặc biệt, khi phát triển sản phẩm mới, đội ngũ phát triển sản phẩm (MD) chuyên nghiệp của chúng tôi luôn hợp tác chặt chẽ với nhau để đưa ra lựa chọn tốt nhất về thành phần, kết cấu, hương thơm, v.v. phù hợp cả với từng sở thích dù là nhỏ nhất của khách hàng từ thị trường Việt Nam, Đông Nam Á.

Ngoài ra, Ju:cy 쥬:씨 cũng sẽ là thương hiệu đi đầu trong việc marketing 4.0 và xu hướng mua sắm online. Chúng tôi đang từng bước xây dựng các kênh bán hàng trực tuyến đan xen với các kênh phân phối qua siêu thị. Mục tiêu của việc này là giảm chi phí các khâu trung gian, tiết kiệm chi phí để duy trì giá sản phẩm hợp lý, phù hợp với số đông người dùng. Với Ju:cy 쥬:씨, phương châm "Sản phẩm tốt, ai cũng có thể trải nghiệm" là điều chúng tôi thực sự nỗ lực để đạt được.

  

 

   


327 views