Top những mẫu áo len nữ đẹp không bao giờ lỗi mốt cho mùa đông

Vũ Quỳnh Trang 30-01-2024

Trong tủ đồ của tất cả các chị em chắc hẳn cũng sẽ có một vài chiếc áo len. Ngoài khả năng giữ ấm cho mùa đông giá lạnh thì những chiếc áo len còn là item giúp cho tủ đồ của mình trở nên đa dạng hơn. Dưới đây là những gợi ý của LastSave về những mẫu áo len nữ đẹp, không bao giờ lỗi mốt cho mùa đông. 

Áo len cao cổ

Nhắc đến những mẫu áo len nữ đẹp, thông dụng và dễ mặc thì phải kể để mẫu len cổ cao này rồi. Mẫu thiết kế cổ cao giữ nhiệt cho cơ thể vô cùng tốt, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Bạn có thể kết hợp chiếc áo này với áo khoác da, quần jean, thêm boot cổ cao hay giày thể thao đều vô cùng lý tưởng.

 

Màu sắc nổi bật thông dụng nhất đối với áo len cổ cao hiện nay là: Màu trắng, màu đen, nâu, be,.... 

hình ảnh băng truyền 0

Áo gile len 

Mẫu này thường được kết hợp với áo sơ mi hoặc áo phông bên trong tạo thành một set đồ vô cùng hack tuổi. Áo len gile được các bạn trẻ đặc biệt ưa chuộng, mẫu này mặc đi học hay đi chơi đều đẹp và năng động.

 

Trước đây, áo len gile có thiết kế bó sát truyền thống, gần đây áo gile phiên bản nữ được cách tân trở nên hiện đại hơn, không còn gò bó nữa. Với thiết kế dáng suông đơn giản, thoải mái và che được khuyết điểm.

hình ảnh băng truyền 0

hình ảnh băng truyền 0

 

Áo khoác len cardigan

Không chỉ được dùng cho mùa đông, những em cardigan được các chị em diện từ lúc chớm thu. Cardigan thì quá phổ biến với xu hướng thời trang hiện nay, bạn có thể kết hợp với nhiều items quần áo để tạo ra các phong cách: Dịu dàng, đơn giản hay năng động.

Đối với những chiếc cardigan có chất liệu vải dày như trên thì khoác vào mùa đông cũng đủ ấm áp. 

 

hình ảnh băng truyền 0

Áo len croptop

Áo len nữ dáng croptop cũng là một thiết kế thịnh hành trong mùa đông năm nay. Với thiết kế bó sát và hack chân đáng kể này giúp ích cho cô nàng nấm lùn lắm đấy. 

Tuy nhiên, những cô nàng có” bé mỡ” thì nên cân nhắc trước khi lựa chọn mẫu này, bởi vì nó có thể để lộ vòng 2 ngấn mỡ. Mẫu này những cô nàng “cò hương” mặc rất sang và tôn dáng.

 

Hình ảnh Ghim câu chuyện

hình ảnh băng truyền 0

Áo len oversize

Áo len nữ kiểu này được các bạn học sinh, sinh viên cực kì yêu thích vì vừa xinh xắn lại có thể kết hợp thêm với áo trắng đồng phục phía trong. Những cô nàng “lép” hay có “ngấn mỡ” thì thiết kế này cũng sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm.

 

Áo len nữ oversize có họa tiết đa dạng, có kiểu áo trơn một màu, hai màu hay kết hợp các loại họa tiết khác nhau. 

hình ảnh băng truyền 0

hình ảnh băng truyền 0

Những lưu ý quan trọng khi giặt áo len nữ

 

Khác với các loại vải khác, áo len nếu không biết cách giặt sẽ rất nhanh bị hỏng, bị xù. Vì vậy bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Trước khi giặt áo len nữ bạn cần phân loại áo ra, tuyệt đối không giặt chung áo len với các loại quần áo khác tránh làm xù hỏng áo, sợi len dính vào quần áo khác. Cũng nên tránh giặt áo len khác màu với nhau vì có thể làm phai sai màu áo.
  • Đối với áo len bạn không nên giặt bằng máy, nên giặt riêng bằng tay. Giặt máy có thể làm xù và giãn hỏng áo len.
  • Áo len nên lựa chọn loại bột giặt dịu nhẹ, trung tính, ít tính tẩy rửa. Lưu ý khi giặt không nên ngâm áo len quá lâu.
  • Không giặt áo len liên tục, khoảng 2 -3 tuần hãy giặt áo len một lần. Giặt tần suất liên tục làm cho áo len dễ bị xù và giãn ra.

Đây là những gợi ý của LastSave về những mẫu áo len đẹp, không bao giờ lỗi mốt cho mùa đông. Mong là những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn đọc và chúc bạn sớm tìm được cho mình những chiếc áo len phù hợp với phong cách của bản thân. 

 


 


219 lượt xem