Top những kiểu áo croptop dành riêng cho dân công sở - Đọc ngay

Vũ Quỳnh Trang 29-02-2024

Kiểu dáng áo croptop luôn được thiết kế với dạng lửng để khoe vừa đủ vòng eo thon đẹp. Với thời tiết mùa hè nóng bức thì việc diện những kiểu áo thoáng mát này luôn được chị em ưu tiên.

Nơi làm việc thường yêu cầu mọi người phải luôn ăn mặc chỉnh tề nghiêm túc. Nhưng nếu bạn phải đi làm trong thời tiết nắng nóng oi bức mà muốn diện những bộ cánh thoải mái hơn thì liệu có ổn? Vậy làm sao để có thể mặc những mẫu áo croptop công sở này trông đẹp và lịch sự, thanh lịch nhất?

Cùng LastSave khám phá chi tiết hơn về các loại áo croptop dành riêng cho dân văn phòng công sở ngay trong bài viết sau nhé.

Áo sơ mi kiểu croptop

Các kiểu áo sơ mi croptop đẹp luôn là những bộ trang phục thanh lịch nhất giúp người mặc tự tin không sợ bị lộ hàng nơi làm việc vì thiết kế kiểu kiểu áo sơ mi đẹp có rất nhiều dáng hình khác nhau với sự chính chu, kín đáo cần thiết giúp cô nàng công sở không phải lo ngại về tác phong khi mặc trang phục này tại nơi làm việc.

CẬP NHẬT 2022]-Mẫu áo sơ mi croptop xu hướng mới nhất hè 2022

Áo sơ mi croptop cổ đan tông ASM09-01 | Thời trang công sở K&K Fashion

Kiểu áo croptop tay phồng dễ thương kèm nút cài

Hơi khác với kiểu dáng áo ở trên về thiết kế phần nút cài, không quá hở hang và trông tinh tế hơn đặc biệt là dành cho dân công sở tại nơi làm việc. Bạn có thể diện kiểu áo croptop tay phồng có nút cài này ở mọi thời tiết dù là mùa lạnh hay mùa nắng nóng ẩm.

Áo kiểu croptop DT cổ vest rơi

Áo croptop thiết kế kiểu dáng blazer

Phong cách tinh tế của kiểu phối đồ với áo vest croptop đang làm siêu lòng không biết bao nhiêu chị em vì thiết kể theo kiểu dáng blazer. Do đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu của chị em công sở dù là đi làm hay đi chơi thì với chất liệu dày dặn của dạng áo khoác croptop blazer nhưng vẫn giúp người mặc có được sự mát mẻ.

 Áo vest dáng ngắn chất liệu tuytsi cao cấp cúc cài lịch sự

Áo khoác dạng croptop 

Nếu bạn muốn ẩn giấu đi sự gợi cảm khi diện một chiếc áo ống thì có thể phối chồng bên ngoài một chiếc áo khoác thiết kế dạng croptop nhưng vẫn giữ được tổng thể hình ảnh outfit của bạn là sự cá tính, độc đáo, lạ mắt với đầy sự cuốn hút. 

Áo croptop dáng tay dài

Những mẫu áo croptop đẹp nhất có thể kể đến kiểu dáng áo croptop tay dài mang đầy nét cá tính, năng động cùng sự độc đáo cho bạn diện đẹp ấm áp trong những ngày thu về. Nếu trong tủ đồ của bạn đang chứa đầy những kiểu áo croptop dễ thương thế này thì đừng vội vứt đi mà hãy biến tấu lại để diện tiếp khi thời tiết chuyển mùa từ hè sang thu.

Trên đây là những gợi ý của LastSave về những kiểu áo croptop dành riêng cho dân công sở! Chúc bạn sớm tìm được items ưng ý, đúng với sở thích của bản thân nhé.
 


94 lượt xem