Top 5 loại thực phẩm chức năng bổ não, tăng cường trí nhớ tốt nhất hiện nay

Vũ Quỳnh Trang 22-02-2024

Thuốc bổ não đã trở thành một lựa chọn phổ biến để bổ sung dinh dưỡng cho não, giúp phục hồi trí nhớ và cải thiện tuần hoàn máu não. Với những ưu điểm đáng chú ý như vậy, người tiêu dùng thường tìm kiếm những sản phẩm chất lượng và an toàn để đạt được hiệu quả tốt nhất trong quá trình chăm sóc tâm trí của mình. Hãy khám phá ngay 5 loại thực phẩm chức năng bổ não được đánh giá cao hiện nay cùng LastSave nhé!

 

Thuốc bổ não là gì?

Thuốc bổ não là các sản phẩm thực phẩm chức năng, thường chứa các thành phần chủ yếu từ thiên nhiên, thảo mộc và cây cỏ, với mục tiêu chính là hỗ trợ và cải thiện chức năng của não. Ngoài việc bồi bổ, chúng còn được sử dụng để giảm căng thẳng tâm lý và cải thiện trí nhớ, đặc biệt là trong các tình huống áp lực công việc khiến não bộ hoạt động liên tục.

 

Các loại thuốc bổ não tốt hiện nay

Thực Phẩm Chức Năng bổ não Ginkgo Biloba 40mg Imexpharm

Thuốc bổ não Giloba Biloba do công ty cổ phần Dược Phẩm Imexpharm sản xuất và đạt chuẩn GMP Asean đầu tiên tại Việt Nam. Thuốc có công dụng trong việc hỗ trợ điều hòa vận mạch cho hệ mạch máu trong cơ thể, giảm các nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến mạch máu như co thắt động mạch, bảo vệ quá trình chuyển hóa tế bào, hạn chế sự sản sinh gốc tự do, hiện tượng proxy hóa lipid ở màng tế bào.

Thành phần:

  • Ginkgo Biloba Phytosome: 115mg (Tương đương với chiết xuất Ginkgo Biloba 40mg, theo tiêu chuẩn kỹ thuật của INDENA, Italy)
  • Tá dược: Sáp ong trắng, Lecithin, dầu đậu tương hydrogen hóa, dầu đậu tương
 

Giá bán thuốc bổ não Ginkgo Biloba 40mg là 135.000 đ, giá có thể giao động tuỳ thuộc vào cửa hàng bán sản phẩm.

Review chi tiết về chất lượng thực sự của hoạt huyết dưỡng não Ginkgo Biloba  | AZtrinao.COM

Thuốc bổ não Cebraton

 

Thuốc bổ não Cebraton do công ty cổ phần Traphaco tại Việt Nam sản xuất và bào chế. Cebraton giúp tăng hoạt hóa vỏ não, phục hồi tổn thương và tăng khả năng ghi nhớ của não bộ. Ngoài ra, thuốc bổ não Cebraton cũng có tác dụng là điều trị thiểu năng tuần hoàn, hội chứng rối loạn tiền đình,...

Thành phần:

  • Cao Đinh Lăng: 300mg
  • Cao Bạch quả: 100mg
  • Tá dược vừa đủ

Giá bán thuốc bổ não Cebraton giao động khoảng 185.000 đ, giá thay đổi tuỳ thuộc cửa hàng bán sản phẩm.

Thuốc bổ não CEBRATON

Thuốc bổ não Ginkgo Biloba 60mg Nature's Bounty

Viên Uống Ginkgo Biloba 60mg Nature's Bounty được sản xuất bởi thương hiệu Nature's Bounty máu lên não, giảm nguy cơ tích tụ các cục máu đông, phòng ngừa đột quỵ.nổi tiếng đến từ Mỹ.

 

Thành phần:

  • Chiết xuất lá Ginkgo biloba 60 mg (Tiêu chuẩn hóa chứa to 24% Ginkgo Flavone Glycosides, đạt 14.4 mg và 6% Terpene Lactones [3.6 mg])
  • Các thành phần khác: bột gạo, Gelatin, Vegetable Magnesium Stearate

Giá bán viên Uống Ginkgo Biloba 60mg Nature's Bounty khoảng 189.000 đ, giá có thể giao động tuỳ thuộc của hàng bán sản phẩm.

Viên uống bổ Não Ginkgo Biloba - Nature's Truth - HotSaleDay

Thuốc bổ não Otiv

Thuốc bổ não Otiv được đóng gói và sản xuất tại Eco greens, có công dụng trong việc hỗ trợ điều trị mất ngủ, đau nửa đầu & suy giảm trí nhớ.

Thành phần:

  • Hoạt chất chính: Blueberry Extract (4:1) 100mg, Ginkgo Pure (Ginkgo Biloba Extract) 80mg
  • Tá dược: Gelatin, Magnesium stearate

Giá bán thuốc bổ não Otiv khoảng 335.000 đ, giá có thể giao động tuỳ thuộc cửa hàng bán sản phẩm.

OTiV cải thiện tình trạng thiếu máu não, mất ngủ chai 30 viên - 02/2024 |  nhathuocankhang.com

Viên Uống Bổ Não Blackmores Brain Active

Viên uống bổ não Blackmores Brain Active giúp tăng cường khả năng ghi nhớ, duy trì sự tỉnh táo và giải tỏa stress do áp lực từ công việc và cuộc sống, được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng đến từ Úc là Blackmores.

Thành phần:

  • Củ nghệ: 400mg
  • Thân rễ khô: 5,4g
  • Curcumin: 80mg

Giá bán viên uống bổ não Blackmores Brain Active đang có giá khoảng 400.000 đ (hộp 40 viên), giá có thể giao động tuỳ thuộc cửa hàng bán sản phẩm.

Viên Uống Bổ Não Tăng Cường Trí Nhớ Blackmores Brain Active 30v

 

Trên đây là những gợi ý của LastSave về những top 5 loại thực phẩm chức năng bổ não, tăng cường trí nhớ tốt nhất hiện nay. Chúc bạn sớm tìm được cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu bản thân.


 


151 views