Top 05 mẫu áo vest nữ trendy cho các nàng hiện đại

Vũ Quỳnh Trang 01-02-2024

Những năm gần đây, áo vest đã trải qua sự biến đổi lớn về kiểu dáng và cách phối đồ. Không còn chỉ đơn thuần là trang phục công sở, áo vest ngày nay đã trở nên đa dạng hơn, phù hợp với nhiều dịp khác nhau từ đi làm, dạo phố cho đến dự tiệc.

Các thiết kế mới của áo vest đều mang lại sự sáng tạo và phong cách riêng. Từ áo vest dài dáng dài mang đến vẻ nữ tính và quyến rũ, áo vest dáng suông thoải mái đến áo vest dáng blazer chuyên nghiệp và sang trọng, mỗi kiểu dáng đều có sức hút và cá nhân riêng của mình.

Dưới đây là gợi ý của LastSave về những mẫu áo vest trendy, đang được ưa chuộng nhất hiện nay!

1. Áo vest nữ tay dài dáng đứng

Những chiếc áo vest công sở nữ thường được sử dụng trong những dịp quan trọng như những bữa tiệc hoặc sự kiện cần sự sang trọng. Áo mang thiết kế với form dáng suông thẳng, vừa vặn với cơ thể, không quá ôm nhưng cũng không quá rộng so với cơ thể của các bạn nữ. Với thiết kế này, người mặc vừa cảm thấy thoải mái khi sử dụng, vừa mang lại một vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu hơn hẳn, ngoài ra còn có thể phù hợp với nhiều dáng người khác nhau.

 

hình ảnh băng truyền 1

hình ảnh băng truyền 0

Với chiếc áo vest này các nàng có thể chọn mix cùng nhiều loại trang phục khác nhau. Không những có thể phối với nhiều kiểu quần như quần tây, quần vải, quần jean, quần kaki hoặc chân váy mà còn có thể sử dụng như một chiếc áo khoác blazer nữ bên ngoài, mặc kèm cùng những chiếc áo thun hoặc áo kiểu bên trong.

2. Mẫu áo vest nữ không tay

 

Đây là một trong những mẫu áo vest độc  được thiết kế vô cùng sành điệu dành cho các nàng vào những ngày hè. Mang form áo không tay, vừa mát mẻ vừa cho người mặc được thoải mái cử động. Tuy nhiên, với chiếc áo này thường được các nàng mặc cùng những chiếc áo trong để tăng tính thời trang cho outfit. Đặc biệt, chiếc áo vest không tay này vô cùng thích hợp để phối cùng những chiếc đầm liền bên trong. Set đồ này sẽ cho các cô nàng công sở diện đi làm với một phong cách vừa thanh lịch, chỉn chu vừa nữ tính, sành điệu.

hình ảnh băng truyền 0

hình ảnh băng truyền 0

 

hình ảnh băng truyền 1

3. Áo vest nữ kẻ sọc

Cũng mang form dáng như một chiếc áo vest bình thường nên cũng thừa hưởng hết những ưu điểm về sự thanh lịch, chỉn chu nhưng điểm đặc biệt là áo được thêm vào thiết kế kẻ sọc vô cùng trẻ trung, sành điệu. Những thiết kế kẻ sọc với nhiều màu sắc khác nhau sẽ giúp cho tổng thể của các nàng trở nên tươi trẻ, thời thượng hơn hẳn. Tuy nhiên, các nàng nên chọn cho mình những tông màu trầm, nhẹ nhàng để có thể dễ dàng hơn trong việc phối đồ với áo vest nữ cũng như phù hợp với nước da của mình hơn.

 

hình ảnh băng truyền 0

4. Áo vest nữ Hàn Quốc tay ngắn

Trong các kiểu áo vest nữ Hàn Quốc thì dáng áo vest nữ tay ngắn luôn nhận được sự yêu thích và săn đón của rất nhiều chị em phụ nữ. Bởi với thiết kế đơn giản cùng chiếc tay áo ngắn, mang đến một phong cách vô cùng trẻ trung và sự năng động hơn hẳn so với các kiểu áo vest khác. Bên cạnh đó vẫn giữ được sự thanh lịch, tao nhã cho chị em thoải mái diện chốn văn phòng. 

 

Đây là một chiếc áo khá đa năng cho các nàng có thể dễ dàng mix&match cùng nhiều phong cách khác nhau. Các nàng có thể kết hợp với những chiếc quần tây nữ cùng màu để tạo thành một bộ vest nữ Hàn Quốc mang sự thanh lịch và quý phái hơn hẳn. Hoặc có thể dịu dàng, nữ tính hơn với cách khoác ngoài những chiếc đầm midi điệu đà, uyển chuyển.

5. Kiểu áo vest nữ dáng croptop

Trong trường hợp các bạn nữ đang muốn thay đổi phong cách, trông cá tính, mạnh mẽ và muốn bước ra khỏi vùng an toàn của mình thì phải thử ngay những mẫu áo vest nữ dáng croptop. Chiếc áo này có phần thân áo được thiết kế cách điệu thành form dáng ngắn, giúp các nàng khéo léo khoe trọn vòng eo đầy quyến rũ của mình. 

#skirt #miniskirt #shortskirt #everydayskirt #fashionset #fashionstyle #vintage #everydayskirt #officeskirt #minimalstyle #lichi #vintageskirt #lichibrand #style #romantic #fashionphotography #fashionlook #outfit2023 #streetstyle #lookof2023 #summerskirt #summer2023 #fashionsuit #lilacskirt #summerlook #summeroutfit #fashionsuit #lilacsuit

Các nàng có thể sử dụng chiếc áo vest nữ croptop để cân mọi outfit và biến tấu ra nhiều phong cách thời trang khác nhau. Nếu yêu thích sự dịu dàng, tao nhã thì có thể mix cùng những chiếc đầm chữ A nữ tính. Còn nếu muốn theo đuổi một phong cách khá mạnh mẽ, cá tính thì nàng nên phối cùng những item mang phong cách tương tự như quần jean nữ ống rộng hoặc chân váy cá tính. 

Hy vọng qua bài viết này các nàng đã có thể chọn được cho mình một kiểu dáng áo vest phù hợp nhất cùng những mẹo mix&match hữu ích với chiếc áo vest nữ nhé.


167 views