Tổng hợp các loại kem dưỡng trắng da body an toàn hiệu quả cho mùa hè này

Vũ Quỳnh Trang 11-04-2024

Chăm sóc da body đóng vai trò quan trọng không kém gì da mặt. Việc sử dụng kem body trắng da là một phần không thể thiếu trong chu trình chăm sóc sắc đẹp của chị em mỗi ngày. Tham khảo ngay top những loại kem dưỡng sáng da body an toàn hiệu quả dưới đây nhé!

1. Kem dưỡng trắng da Paula's Choice Weightless Body Treatment 2% BHA

Kem dưỡng trắng da body Paula's Choice Weightless Body Treatment 2% BHA nổi bật với khả năng cấp ẩm lý tưởng cho da. Sản phẩm còn hỗ trợ giảm viêm lỗ chân lông và mẩn đỏ đồng thời còn giúp loại bỏ tế bào chết một cách nhẹ nhàng, duy trì độ mềm mịn của da. Đặc biệt, với độ pH lý tưởng từ 3,5 – 3,9, kem phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. 

Loại bỏ tế bào chết toàn thân Weightless Body Treatment 2% BHA 210ml -  Paula's Choice Việt Nam

Thành phần và công dụng:

2% Axit Salicylic: Làm mềm mịn và cải thiện tình trạng da thô ráp đồng thời làm sạch da nhẹ nhàng và duy trì độ mềm mịn. 

 

Vitamin A, B, C và các khoáng chất: Giúp chống oxy hóa mạnh, dưỡng da mịn, trắng da và đều màu ở các vùng da trên cơ thể.

BHA: Giúp làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông thông thoáng và ngăn ngừa mụn trứng cá hình thành.

Loại bỏ tế bào chết toàn thân Weightless Body Treatment 2% BHA 210ml -  Paula's Choice Việt Nam

2. Sữa dưỡng trắng da body NIVEA ban đêm

Sữa dưỡng thể ban đêm Nivea Extra White Night Nourish không chỉ là nguồn cung cấp ẩm mạnh mẽ, giúp da luôn mềm mại và căng mịn, mà còn là giải pháp hoàn hảo cho làn da tổn thương. Với khả năng phục hồi chuyên sâu, sản phẩm không chỉ tái tạo da sau những tác động như cháy nắng và sạm da, mà còn bổ sung dưỡng chất cho da thiếu sức sống. 

[HCM] Sữa dưỡng thể trắng da ban đêm Nivea 400ml

Thành phần và công dụng:

Octinoxate, Butyl Methoxydibenzoylmethane: Hoạt chất chống nắng có khả năng lọc được cả tia UVA và UVB ở mức độ nhẹ, giúp bảo vệ da khỏi tác động của tác nhân gây hại từ tác động của tia UV.

 

Glycerin, Cetyl Palmitate, Glyceryl Stearate: Cung cấp khả năng dưỡng ẩm, phục hồi da và cấp nước ngay lập tức, giúp da trở nên mềm mại và tái tạo tế bào da.

Chiết xuất từ quả Camu Camu: Chứa lượng Vitamin C gấp 50 lần so với các loại chanh cam thông thường, giúp dưỡng trắng da và cung cấp dưỡng chất chống oxy hóa.

 

3. Sữa dưỡng thể sáng da body Vaseline

Là một trong những dòng kem dưỡng sáng da body được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi đông đảo người sử dụng từ học sinh cho đến sinh viên hay dân văn phòng. Sản phẩm này giúp bảo vệ da hiệu quả dưới tác hại của tia UV đồng thời dưỡng da sáng khỏe, đều màu và cấp ẩm cho da luôn mịn màng. Đồng thời sản phẩm còn bổ sung dưỡng chất giúp tăng đề kháng cho da khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Sữa Dưỡng Thể Sáng Da Tức Thì Vaseline Healthy Bright Insta Radiance UV  Tone-Up Lotion 350ml

Thành phần và công dụng:

Niacinamide: Gấp 10 lần nồng độ thông thường, thành phần chính giúp dưỡng sáng và làm đều màu da, mang lại làn da trắng hồng rạng rỡ chỉ sau 14 ngày sử dụng.

Vaseline Jelly: Tinh chất giúp thấm sâu vào da, cung cấp độ ẩm và tái tạo làn da, đồng thời giữ cho làn da mềm mại.

Bạc Hà: Tạo cảm giác mát lạnh tức thì, làm dịu da và phục hồi tổn thương từ sâu bên trong.

Sữa Dưỡng Thể Vaseline Healthy Bright Insta Radiance UV Tone-Up Lotion  350mlSữa Dưỡng Thể Vaseline Healthy Bright Insta Radiance UV Tone-Up Lotion  – SKINCARESHOP.VN

4. Kem dưỡng trắng da body Secret Key Snow White Milky Pack

Kem dưỡng trắng da body Secret Key Snow White Milky Pack không chỉ mang lại làn da trắng mịn, mà còn cung cấp độ ẩm và ngăn chặn tình trạng khô da, đồng thời làm mờ các vết thâm, cải thiện nám sạm và ngăn chặn sự hình thành của sắc tố melanin. Đó là còn chưa kể sản phẩm còn góp phần ngừa lão hóa da, tạo độ đàn hồi và sự tươi tắn cho làn da. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp tăng cường sức đề kháng cho da, bảo vệ da trước tác động của môi trường, và phục hồi da sau những tác động như cháy nắng hay tổn thương da.

Kem tắm trắng da Snow White Milky Pack - BICICOSMETICS – Bicicosmetics

Thành phần và công dụng: 

Centella Asiatica: Kích thích tổng hợp collagen, giúp da trắng sáng mịn màng, có hiệu quả trong việc kháng viêm, làm dịu da, thúc đẩy sự hình thành tế bào, hỗ trợ quá trình lành vết thương. Ngoài ra, nó còn củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp da trở nên săn chắc và đàn hồi.

Dầu mầm lúa mì: Chống oxy hóa, giảm viêm, giảm nếp nhăn, cải thiện lưu thông máu và bổ sung vitamin cùng các khoáng chất, nuôi dưỡng da từ bên trong, giúp da khỏe mạnh và tươi trẻ.

Tinh dầu hoa trà: Được biết đến với khả năng làm dịu da, giảm kích ứng, chống sưng viêm, và thúc đẩy quá trình phục hồi của da, tạo ra làn da mềm mại và trông khỏe mạnh.

Kem Dưỡng Secret Key Snow White Milky Pack 200G

5. Kem dưỡng trắng da body OLAY

Kem dưỡng trắng da body Olay là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn có làn da trắng sáng tự nhiên. Trải qua 14 ngày sử dụng, sản phẩm không chỉ loại bỏ sắc tố đen một cách hiệu quả, làm trắng và giảm thâm đồng thời cung cấp độ ẩm sâu cho da. Được chứng nhận an toàn, sản phẩm này phù hợp với hầu hết mọi đối tượng.

Kem dưỡng thể trắng da Olay Body Cellscience B3+Vitamin C 250ml

Thành phần và công dụng:

Vitamin B3: Hỗ trợ điều trị mụn, kiểm soát dầu nhờn, và giúp thông thoáng lỗ chân lông, tạo nền tảng cho làn da khỏe mạnh.

Vitamin C: Đóng vai trò trong việc dưỡng trắng da, chống oxy hóa, giúp làm sáng da và ngăn chặn sự hình thành của các gốc tự do có thể gây hại cho làn da.

Glycerin: Cung cấp độ ẩm sâu, ngăn ngừa tình trạng khô ráp, giúp da luôn mềm mại và giữ nước, làm tăng độ đàn hồi.

6. Kem dưỡng trắng da body Cocoon

Công dụng nổi bật: Kem dưỡng trắng da body Cocoon không chỉ cung cấp độ ẩm mà còn có nhiều công dụng khác. Sản phẩm giúp hạn chế tổn thương da, ngăn chặn mụn đỏ và kích ứng, đồng thời làm dịu và mát da. Với khả năng tái tạo và kích thích sản sinh collagen, kem giúp da trở nên khỏe mạnh, đàn hồi và trẻ trung. Đặc biệt, thành phần kháng viêm và diệt khuẩn của kem còn giúp điều trị mụn trứng cá, tạo nên một sản phẩm cho làn da trắng sáng, khỏe mạnh và rạng rỡ.

Thành phần và công dụng:

Chiết xuất bí đao: Thành phần lành tính và mang lại cảm giác mát dịu cho da, giảm bớt tình trạng căng thẳng và khó chịu cho làn da đang gặp vấn đề với mụn.

Dầu bơ: Giúp kiểm soát sự hoạt động của dầu thừa và bã nhờn trên da.

Chiết xuất rau má: Kích thích quá trình phục hồi da, làm lành tổn thương trên da và thúc đẩy sản sinh collagen.

 

Trên đây là tổng hợp những sản phẩm làm trắng da body hiệu quả cho các nàng vào mùa hè này. Lưu ý rằng, dù áp dụng phương pháp dưỡng da gì cũng cần phải chăm chỉ làm đều đặn và che chắn trước tác động của ánh nắng mặt trời bạn nhé!


264 views