LastSave x Lacdy Cosmetics: Chính thức hợp tác chiến lược với mục tiêu tăng trưởng doanh thu

Vũ Quỳnh Trang 04-03-2024

Tháng 02/2024 vừa qua, LastSave và Lacdy Cosmetics chính thức trở thành đối tác chiến lược với mục tiêu tăng trưởng doanh thu. Trong thời gian tới, LastSave sẽ trực tiếp phân phối chính hãng các sản phẩm độc quyền của các thương hiệu trên trên trên thương mại điện tử chính thức của LastSave: https://lastsave.vn

Cùng với tham vọng phát triển LastSave thành một trang thương mại điện tử cung cấp đa dạng các sản phẩm. Vì vậy, LastSave đã tiến hành ký kết, hợp tác lâu dài với thương hiệu Lacdy Cosmetics

Về LastSave

Mua sắm giá tốt - Hoàn tiền hấp dẫn :

LastSave - Sau khi mua hàng thành công, người dùng sẽ được hoàn 1 số tiền tương ứng với mỗi sản phẩm. Số tiền bạn bỏ ra để mua sản phẩm sẽ rẻ hơn rất nhiều so với các nhà cung cấp khác trên thị trường.

Mặt khác, khoản tiền hoàn lại từ các giao dịch mua sắm bạn có thể mua sắm, đổi voucher dịch vụ, hoặc rút về tài khoản cá nhân. Chỉ cần tài khoản trên hệ thống của bạn có từ 100.000 VNĐ là bạn có thể đăng ký rút tiền.

 

100% sản phẩm chính hãng cùng nhiều voucher lớn:

Các chương trình ưu đãi khuyến mại, voucher hấp dẫn cũng sẽ được Lastsave cập nhật thường xuyên trong mục Mã giảm giá, Flash Sale để bạn tiện theo dõi và lựa chọn.

Điều đặc biệt khi sử dụng LastSave bạn vẫn nhận được khuyến mại, giảm giá như bình thường, đồng thời nhận thêm một khoản tiền hoàn lại từ hệ thống.

 

Tăng thêm thu nhập dễ dàng với tính năng đặc biệt

Với chương trình tiếp thị liên kết với những thương hiệu lớn như Shopee, Lazada, Agoda,... hoa hồng cực kỳ cao tới 25% và tính năng mời bạn mới.

Về Lacdy Cosmetics

Lacdy Cosmetics là thương hiệu trực thuộc công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Mỹ phẩm Trung Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm dành cho da, tóc và nước hoa. 

Với sứ mệnh “Natural Cosmetics for Natural Beauty”, Công ty TNHH Thương Mại và Sản xuất Mỹ phẩm Trung Nam mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng Châu Âu, giá cả phù hợp với thị trường Việt Nam. Tất cả các sản phẩm đưa ra thị trường đều được Phòng thí nghiệm và Trung Tâm Kiểm Nghiệm kiểm định đầy đủ các chỉ tiêu như kim loại nặng (Chì, Thủy ngân, Asen), vi sinh theo quy định của Bộ Y Tế; nguồn nguyên liệu chủ yếu nhập khẩu từ Châu Âu cùng với trang thiết bị tự động hóa hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn GMP.

 

Phương châm cốt lõi của công ty là tạo ra sản phẩm chất lượng tốt nhất, đội ngũ cán bộ công nhân viên Nhà máy được đào tạo bài bản không ngừng nỗ lực, trau dồi, nghiên cứu để các sản phẩm của Trung Nam không những có mặt khắp 63 tỉnh thành trên cả nước mà còn vươn ra thị trường Thế giới –  trở thành công ty đa quốc gia mang giá trị thương hiệu Việt.

Các sản phẩm của Lacdy Cosmetics

Sản phẩm chăm sóc da

Lacdy Cosmetics cung cấp tất cả các sản phẩm cho chu trình skincare đầy đủ từ tẩy trang, sữa rửa mặt, kem dưỡng, sản phẩm đặc trị mụn, nám,... 

Sản phẩm chăm sóc tóc

Đa dạng các sản phẩm giải quyết cho từng vấn đề của tóc như tóc nhuộm, tóc tư tổn do dùng hóa chất, tóc xơ rối tự nhiên,... tất cả đều có nguồn gốc tự nhiên đúng như slogan của hãng: “Natural Cosmetics for Natural Beauty”.

 


 

Sản phẩm nước hoa

Nổi tiếng là thương hiệu với các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên không ngoại lệ với các dòng sản phẩm nước hoa của nhà Lacdy Cosmetics. Được chia thành 2 dòng riêng biệt cho nam và nữ với các thành phần tạo hương đặc biệt từ thương nhiên cùng công nghệ hiện đại, giúp sản phẩm đa dạng về mùi hương đáp ứng được mọi nhu cầu người dùng.

 


 


265 views