Hướng dẫn làm Affiliate Lazada trực tiếp trên ứng dụng Lastsave

Nguyễn Phương Thảo 17-11-2023

Thương mại điện tử đã và đang trở thành thói quen mua sắm của hàng triệu người Việt Nam. Các trang TMĐT đang đùa nhau để giành thị phần, điều này mở ra rất nhiều cơ hội có những người biết cách dựa trên vai của người khổng lồ và mong muốn được kiếm tiền từ nó.

Affiliate Marketing nói chung hay Lazada Affiliate nói riêng được coi là một cơ hội lớn dành cho bạn. Nếu bạn đang là một người làm tiếp thị liên kết hoặc bạn có niềm đam mê với kiếm tiền online qua affiliate marketing thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua chương trình affiliate hấp dẫn trực tiếp từ các sàn TMĐT uy tín này. Trong bài viết dưới đây, chúng mình sẽ hướng dẫn làm affiliate lazada trực tiếp qua Lastsave giúp bạn có thể gia tăng thu nhập nhé.

1. Lazada affiliate là gì

Đầu tiên, thuật ngữ affiliate có nghĩa là hình thức tiếp thị liên kết. Bạn sẽ không sở hữu bất kỳ dịch vụ hay sản phẩm nào hết và cũng không cần chịu bất cứ một rủi ro nào trong quá trình giao nhận hay mua bán hàng hóa. Hiểu đơn giản, bạn chỉ chia sẻ, giới thiệu những sản phẩm và được hưởng hoa hồng từ đây. Suy ra, Affiliate Lazada cũng tương tự như vậy, bạn chia sẽ và giới thiệu sản phẩm của Lazada và sẽ nhận hoa hồng khi mỗi đơn hàng thanh toán thành công.

So với những sàn TMĐT khác thì Lazada có chương trình affiliate riêng từ khá sớm và bạn cũng có thể làm tiếp thị liên kết với Lazada thông qua các affiliate network như Lastsave. Trước đây, việc đăng ký làm tiếp thị liên kết trực tiếp trên Lazada yêu cầu nguồn lưu lượng truy cập có sẵn và Lazada chỉ chấp thuận những người có nhiều kinh nghiệm về tiếp thị liên kết. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại bạn hoàn toàn có thể dễ dàng đăng ký làm affiliate lazada chỉ cần bạn có website và có sẵn nguồn traffic tương đối ổn định là được.

Hướng dẫn làm Affiliate Lazada trực tiếp trên ứng dụng Lastsave

2. Cách thức hoạt động của Lazada Affiliate

  • Bước 1: Đăng ký tài khoản Chương trình liên kết của Lazada  để trở thành đơn vị liên kết trực tiếp của Lazada.  

  • Bước 2: Chọn sản phẩm bạn muốn quảng cáo và tạo liên kết liên kết Lazada cho sản phẩm.  

  • Bước 3: Tạo nội dung chia sẻ về các sản phẩm  yêu thích của bạn và cung cấp nội dung đó cho mọi người thông qua các bài viết, video, bài đăng, quảng cáo, v.v. trên trang web, mạng xã hội và YouTube của bạn. 

  • Bước 4: Khách hàng click vào link liên kết 

  • Bước 5: Khách hàng mua hàng thành công và hoàn tất thanh toán 

  • Bước 6: Nhận hoa hồng do Lazada thanh toán. 

Khi bạn tiếp thị và người dùng nhấp vào liên kết, họ sẽ được chuyển hướng đến một trang trên Lazada. Khi bạn mua hàng, hoa hồng sẽ được gửi đến ví của bạn. Để nhận thanh toán từ Lazada, trước tiên bạn phải đáp ứng các điều kiện sau: 

  • Thu nhập tối thiểu phải  là 500.000 VNĐ. Nếu số tiền này không đủ cho tháng hiện tại thì sẽ được cộng  vào tháng tiếp theo. 
  • Cần phải có thỏa thuận trước đó với Lazada. 

Kiếm được hơn 500.000 đồng và bạn cần phải chăm chỉ để kiếm được càng nhiều  càng tốt. Hàng tháng, Lazada  gửi cho bạn số liệu thống kê thu nhập của bạn trong phần “Thu nhập hàng tháng”. Họ đến đó để xem lợi nhuận. Ngoài ra, hoa hồng sẽ được thanh toán trong vòng 30 ngày kể từ ngày lập hóa đơn.

3. Hướng dẫn đăng ký tiếp thị liên kết Lazada trực tiếp qua Lastsave

Đầu tiên để có thể tham gia đăng ký tiếp thị liên kết shopee qua Lastsave bạn cần có tài khoản người dùng Lastsave. Nếu chưa đăng ký bạn hãy nhấn vào Đây để tiến hành tạo tài khoản mua sắm ngay nhé .

01-Hướng dẫn làm Affiliate Lazada trực tiếp trên ứng dụng Lastsave

Tiến hành nhập tên, số điện thoại và mã giới thiệu ( Nếu có ) để thiếp lập thành công tài khoản mua hàng Lastsave để thực hiện đăng ký tiếp thị liên kết Lastsave nhé. 

Khi đã có tài khoản người dùng Lastsave bạn tiến hành chọn hạng mục " Tiếp thị Liên Kết Lastsave "

02-Hướng dẫn làm Affiliate Lazada trực tiếp trên ứng dụng Lastsave

Sau đó kéo xuống giao diện bên dưới chọn Marchant Lazada

03-Hướng dẫn làm Affiliate Lazada trực tiếp trên ứng dụng Lastsave

Tiếp theo giao diện sẽ hiện lên như hình bên dưới sẽ có đầy đủ thông tin chiến dịch và danh mục " Tạo Link Affiliate "

04-Hướng dẫn làm Affiliate Lazada trực tiếp trên ứng dụng Lastsave

Việc của bạn là lựa chọn một sản phẩm mà bạn muốn quảng cáo rồi lấy link của sản phẩm đó dán vào ô Link sản phẩm. 

05-Hướng dẫn làm Affiliate Lazada trực tiếp trên ứng dụng Lastsave

Sau khi đã chèn link của sản phẩm muốn giới thiệu bạn nhấn vào " Tạo Link " và bạn sẽ nhận được một đường link tiếp thị liên kết

06-Hướng dẫn làm Affiliate Lazada trực tiếp trên ứng dụng Lastsave

Sau đó bạn copy đường link được tạo và tiến hành quảng cáo link này đến với mọi người thông qua bất kỳ hình thức nào bạn muốn. Có thể gửi trực tiếp, share qua các trang mạng xã hội,...Mỗi đơn mua hàng thành công bạn sẽ nhận được số phần trăm hoa hồng lên tới 20%.

Như vậy là bạn đã hoàn tất các bước đăng ký làm Affiliate Lazada qua ứng dụng mua sắm trực tuyến Lastsave chỉ với vài thao tác vô cùng đơn giản, dễ dàng. Hãy tiến hành đăng ký ngay để không bỏ qua cơ hội kiếm tiền vô thời hạn này nhé ! Và đừng quên theo dõi Lastsave Blog để không bỏ lỡ những thông tin cực kỳ hữu ích từ chúng mình nhé.


69 lượt xem