Gợi ý 5 mẫu vest nam đẹp, trendy nhất hiện nay

Vũ Quỳnh Trang 29-01-2024

Để tạo ra vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp cho các quý ông thành đạt, không thể phủ nhận vai trò quan trọng của những mẫu áo vest nam lịch lãm và thời thượng trong thời đại hiện nay. Áo vest không chỉ giúp tạo dựng phong cách chuyên nghiệp, chỉn chu và thanh lịch cho các quý ông mà còn phản ánh sự tinh tế và gu thẩm mỹ cao của họ trong mọi tình huống.

Đối với những quý ông mong muốn sở hữu một mẫu áo vest phổ biến và phù hợp nhất với vóc dáng của mình, việc lựa chọn không chỉ dựa trên xu hướng mà còn cần xem xét về kiểu dáng và chất liệu của sản phẩm. Dưới đây là gợi ý của LastSave về những mẫu vest nam đẹp và trendy nhất hiện nay!

1. Vest nam tone màu be

Mẫu vest này kết hợp giữa phá cách hiện đại và sự truyền thống của phong cách cổ điển, tạo ra một diện mạo độc đáo và lịch lãm. Với tông màu be, áo vest mang lại vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp. Màu sắc nhẹ nhàng của vest giúp các chàng trai trẻ trông trẻ trung và nổi bật hơn trong đám đông.

 

Vest nam Hàn Quốc màu be - Hoài Giang shop

Tuy nhiên, với một chiếc áo vest có màu sắc tươi sáng như vậy, thường phù hợp với các anh chàng có vóc dáng nhỏ, gầy hơn. Áo vest này giúp tạo ra vẻ đầy đặn và tôn lên nét đẹp tự nhiên của người mặc. Ngoài ra, nó còn làm nổi bật dáng vẻ và làn da của người mặc, tạo nên sự tự tin và quyến rũ trong mọi bước di chuyển

2. Vest nam tone màu xám tro

 

Những chiếc áo vest màu xám là một trong những kiểu dáng được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất đối với các bạn nam yêu thích áo vest nam đẹp. Bởi đây là một màu trung tính không chỉ có thể phù hợp với nhiều dáng người khác nhau mà còn có khả năng mix cùng nhiều lại trang phục khác. Với chiếc áo này các chàng có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh như đi làm thường ngày, dự tiệc hay thậm chí khéo léo mix&match các chàng còn có thể sử dụng để đi chơi, hẹn hò cùng người ấy.

Top 100 ảnh về áo vest màu xám - NEC

3. Vest nam tone màu xanh navy

Màu xanh navy là một trong những tông màu cơ bản nhất của những mẫu áo vest nam hot nhất hiện nay. Những chiếc áo vest màu xanh navy mang đến sự sang trọng, thu hút ánh nhìn hơn hẳn cho các quý ông lịch lãm. Với kiểu áo này các chàng nên chọn những form có độ ôm nhẹ vào người để giúp tôn lên vóc dáng cũng như tăng tính thời trang.

 

Bộ Vest Nam Màu Xanh Navy Đậm

DEZI - Suit may đo, Suit nam chuẩn Anh, Ý

Ngoài ra, để thêm được sự năng động, trẻ trung, các chàng nên mặc những chiếc áo có nút đơn và ve áo được thiết kế theo phong cách Ý nhỏ gọn, hiện đại và tinh tế. 

4. Vest nam họa tiết sọc

Mang form dáng của những chiếc áo vest truyền thống nên vẫn trông thanh lịch, sang trọng. Tuy nhiên, áo được thêm vào hoạ tiết kẻ sọc, những đường kẻ sọc sẽ giúp các chàng khoác lên mình một phong cách trẻ trung, thời thượng hơn hẳn những mẫu áo vest nam khác. Không những thế, họa tiết kẻ sọc cũng tạo nên một điểm nhấn đặc biệt cho chiếc áo cũng như tổng thể người mặc, giúp các chàng có thể nổi bật hơn trong mọi cuộc gặp gỡ.

Vest nam màu kem caro có đột - Hoài Giang shop

Vest nam màu kem caro có đột - Hoài Giang shop

Áo vest xám sọc đứng sang trọng (Grey stripe vest) – A1915

 

5. Vest nam hai nút

Bộ vest nam sang trọng với kiểu dáng hai nút là một lựa chọn tuyệt vời cho nhiều dịp khác nhau. Thiết kế hai nút ở phía trước mang lại vẻ trẻ trung và hiện đại, vừa ôm vừa thoải mái, phản ánh sự sành điệu và tự tin của mọi quý ông.

Vest nam cho người trung niên bán ở tại TPHCM | BiAn

Với sự kết hợp giữa tính chất lịch sự và chỉn chu, bộ vest này không chỉ tạo điểm nhấn tinh tế cho bất kỳ bộ trang phục nào mà còn mang đến cảm giác an toàn và lịch lãm cho người mặc. Với sự đa dạng và linh hoạt, bộ vest này thích hợp cho nhiều dịp khác nhau từ các buổi tiệc trang trọng đến các sự kiện công việc hay hẹn hò.

Một bộ vest nam đẹp là một bộ vest có thiết kế hiện đại pha cổ điển, mẫu mã theo xu hướng nhưng không mất đi quy chuẩn, màu sắc phù hợp với nam giới, chất liệu bền cao cấp. Bạn có thể tham khảo những gợi ý của LastSave về mẫu vest nam ở trên đây để lựa chọn được bộ vest đúng với nhu cầu và phong cách của bản thân nhé.

 


 


137 lượt xem