Điểm danh top những sản phẩm kem dưỡng ẩm nên dùng vào mùa hè

Vũ Quỳnh Trang 05-04-2024

Dưỡng ẩm là một bước cực kỳ quan trọng trong chu trình chăm sóc da. Đặc biệt là vào mùa hè ở nước ta, với khí hậu nóng ẩm da thường tiết dầu nhiều hơn, chính vì thế việc dưỡng ẩm cho da vào mùa hè là điều cần thiết. Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm dưỡng ẩm cho da vào mùa hè, tuy nhiên nếu bạn muốn tìm cho mình loại kem dưỡng ẩm mùa hè chất lượng thì đừng bỏ lỡ một trong những gợi ý sau.

1. Kem Dưỡng Kiehl's Ultra Facial Oil-Free Gel Cream

Đầu tiên chắc chắn phải kể đến dòng kem dưỡng ẩm mùa hè Kiehl's Ultra Facial Oil-Free Gel Cream với tác dụng cấp ẩm, kiềm dầu cho da khô thoáng không bóng nhờn suốt ngày dài.

Với công thức dạng gel oil-free, kem dưỡng Kiehl's sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho những cô nàng và anh chàng da dầu trong mùa hè này. Chất gel mỏng nhẹ như nước sẽ thẩm thấu cực kỳ nhanh và mang đến cho da mặt cảm giác tươi mát tràn đầy sức sống. Sản phẩm này được đánh giá có khả năng kiềm dầu vượt trội suốt 24 tiếng mà không gây bít tắc lỗ chân lông.

Đặc biệt, Kem Dưỡng Kiehl's Ultra Facial Oil-Free Gel Cream được điều chế theo công thức hoàn toàn lành tính cho da không cồn, không paraben, không hương liệu nên những bạn da dầu nhạy cảm cũng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không bị kích ứng.

Thành phần nổi bật: Aqua / Water, Glycerin, Propanediol, Dimethicone, Isononyl Isononanoate, Hydroxyethylpiperazine Ethane Sulfonic Acid

Kem dưỡng KIEHL'S Ultra Facial Oil-free Gel Cream 50ml – Tủ Nhà Lam

Mua Kem Dưỡng Ẩm Dạng Gel Kiehl's Ultra Facial Oil-Free Gel Cream 14ml giá  180,000 trên Boshop.vn

2. Kem Dưỡng Ducray Keracnyl Mat

Kem Dưỡng Ducray Keracnyl Mat là dòng kem dưỡng ẩm mùa hè phù hợp cho những bạn sở hữu làn da dầu hay hỗn hợp thiên dầu nhờ khả năng làm giảm bóng nhờn và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Đây cũng là một dòng kem dưỡng với công thức oil-free nên rất thích hợp cho những bạn da dễ bị đổ dầu, nhất là ở vùng chữ T trong những ngày trời nắng nóng.

Với thành phần Monolaurin, Kem Dưỡng Ducray Keracnyl Mat đã được nghiên cứu lâm sàng và chứng nhận khả năng làm giảm 41% độ bóng nhờn ngay sau 1 tiêng sử dụng và 98% hiệu quả chống bóng nhờn trong suốt 8 tiếng đồng hồ.

Thành phần nổi bật: Water (Aqua),Glycerin Pentylene Glycol, Isopropyl Myristatesilica, Arachidyl Alcohol, Cetearyl Alcohol

Kem Ngừa Mụn Giảm Thâm Giảm Viêm Ducray Keracnyl PP Anti-Blemish Soothing  Cream - VIVMART

Kem Dưỡng Giảm Mụn, Mờ Vết Thâm Ducray Keracnyl PP+ Anti-Blemish Soothing  Cream 30ml – PiCare

3. Kem Dưỡng CNP Laboratory A-Clean

Còn nếu bạn đang tìm kiếm một dòng kem dưỡng ẩm mùa hè dành cho làn da thường xuyên tiết nhiều dầu thừa, lỗ chân lông to nhưng vẫn sần sùi, bong tróc và dễ kích ứng, nhạy cảm với mỹ phẩm hay môi trường thì Kem Dưỡng CNP Laboratory A-Clean All Control Moisturizer chính là dành cho bạn.

Với bảng công thức “vàng” chứa Phức hợp ngăn kích ứng CNP Anti-Irritate Complex, Phức hợp dưỡng ẩm tự nhiên (NMF), Kẽm PCA, Linolic Acid và Niacinamide, đây là dòng kem dưỡng ẩm mùa hè lý tưởng có khả năng cấp ẩm-cân bằng-duy trì độ ẩm, đồng thời điều tiết dầu nhờn cho làn da luôn ráo mịn và ẩm mượt.

Bên cạnh đó, dòng kem dưỡng này của CNP còn có khả năng làm dịu da mụn và kháng viêm, giảm sưng đỏ, giúp nốt mụn được chữa lành nhanh chóng hơn, hạn chế để lại thâm sẹo.

Thành phần nổi bật: Purified Water, Propanediol, Niacinamide, Rosehip Fruit Oil, Diglycerin, 1,2-Hexanediol, C14-22 Alcohol

Full Size Nước Cân Bằng Ngừa Mụn Không Cồn Dạng Xịt CNP Laboratory A-C –  Vstyle.vn

Nước cân bằng dạng xịt CNP Laboratory A-Clean Active Freshner Toner - OHUI  VIETNAM

4. Kem dưỡng Curel Sebum Trouble Care Sebum Care

Sản phẩm dưỡng da ẩm mịn, ngăn tiết dầu nhờn vào mùa hè đầu tiên bạn nên tham khảo chính là sản phẩm kem dưỡng Curél Sebum Trouble Care Sebum Care Gel của Nhật. Với thiết kế dạng vòi Pump giúp bạn dễ dàng lấy sản phẩm và không sợ ảnh hưởng đến chất lượng kem bên trong.

Kem dưỡng Curél Sebum Trouble Care Sebum Care Gel với công nghệ Zero-in Sebum Control giúp kiểm soát bã nhờn tận gốc, làm giảm lượng dầu thừa tiết ra trên da, giữ da sạch thoáng không bóng dầu. Hơn nữa sản phẩm còn chứa chiết xuất lá khuynh diệp tạo hàng rào bảo vệ da hiệu quả. Chất kem dạng gel dễ thấm vào da cũng như giúp giữ ẩm tốt và ngăn ngừa tiết dầu nhờn, thích hợp với những bạn có làn da nhờn.

Thành phần nổi bật: Water, Glycerin, Butylene Glycol, Dimethicone, Cetyl-PG Hydroxyethyl Palmitamide, Sodium Methyl Stearoyl Taurate

Kem Dưỡng Curel Sebum Trouble Care Moisture Gel - Mint Cosmetics - Save The  Best For You!

Kem Dưỡng Curel Sebum Trouble Care Moisture Gel - Mint Cosmetics - Save The  Best For You!

5. Kem Dưỡng SVR Sebiaclear Mat + Pores

Mùa hè không chỉ khiến da dễ bị nhờn dầu mà còn là khoảng thời gian dễ hình thành mụn do bụi bẩn, bã nhờn tích tụ trên da. Để giảm da dầu mụn mùa hè bạn không nên bỏ lỡ sản phẩm kem dưỡng SVR Sebiaclear Mat + Pores nhé.

Với các thành phần chính như Gluconolactone (14%) và Acid salicylic giúp cải thiện kết cấu da, giảm vết thâm và ngăn chặn sự hình thành của mụn. Ngoài ra sản phẩm còn bổ sung Niacinamide chiếm 4% có tác dụng giới hạn sự phát triển của vi khuẩn, giảm mụn, giảm viêm và làm dịu vùng da bị ửng đỏ. Thành phần Mat SR (2%) là chất giúp điều hoà và bình thường hóa sự điều tiết chất nhờn trên da hiệu quả.

Thành phần nổi bật: Aqua/Water/Eau, Gluconolactone, Propanediol, Silica, Dicaprylyl Ether, Niacinamide, Sodium Hydroxide

Kem Dưỡng Trị Mụn SVR Sebiaclear Mat+Pores 40ml

Review kem dưỡng SVR Mat + Pores và cách sử dụng đúng nhất

Trên đây là top 5 sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da dầu nên dùng trong mùa hè mà LastSave gợi ý cho bạn. Hy vọng qua bài viết dưỡi đây có thể giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với bản thân.

 


290 views

Bạn cũng có thể thích