Điểm danh những cách phối đồ với chân váy chữ A trẻ trung, tôn dáng

Vũ Quỳnh Trang 12-03-2024

Chân váy chữ A là trang phục được nhiều bạn gái yêu thích bởi Item này vừa đẹp lại đa năng, phù hợp với mọi dáng người. Dù là mặc thường ngày hay dân công sở đều rất hay mặc trang phục này. Nhưng phối đồ với chân váy chữ A như thế nào để có thể tôn lên nét duyên dáng, vừa thể hiện được sự trẻ trung của bản thân? Tham khảo ngay những tips mix đồ với chân váy chữ A qua bài viết dưới cùng LastSave nhé!

1. Chân váy chữ A dáng ngắn mix với áo len croptop

Mặc váy chữ A vào đầu mùa thu là phong cách phối đồ được nhiều cô nàng trẻ trung chọn lựa trong những năm gần đây. Với thời tiết mát mẻ, diện những chiếc chân váy chữ A dáng ngắn cùng với một chiếc áo len croptop mỏng là outfit an toàn nhưng vẫn khoe được cá tính. 

2. Chân váy chữ A mix với áo khoác cardigan

Áo khoác cardigan kết hợp cùng chân váy chữ A sẽ càng thêm trẻ trung. Nhất là những bạn sinh viên có thể chọn áo cardigan len bên ngoài để mix cùng. Vào mùa đông, những chiếc áo len cardigan sẽ vừa ấm áp mà nữ tính. Chân váy chữ A cạp cao sẽ giúp cho tổng thể outfit của bạn thêm trẻ trung. Phối cùng giày thể thao càng cộng điểm hơn nữa.

Chân váy dạ xếp li kèm đai thời trang cao cấp

3. Chân váy chữ A mix với áo hoodie

Nếu bạn vẫn chưa tìm được trang phục để kết hợp cùng chân váy chữ A thì áo hoodie sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt là những cô nàng sinh viên hay những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang năng động và cá tính thì một chiếc áo hoodie hay áo sweater chắc hẳn là item không thể thiếu trong tủ đồ phải không nào.

Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ đảm bảo outfit của bạn vừa nữ tính, vừa dịu dàng mà vẫn năng động và khỏe khoắn. 

4. Chân váy chữ A mix với áo blazer

Cách mix đồ với chân váy chữ A tiếp theo mà LastSave đem đến cho chị em là mix cùng với áo blazer. Set đồ này có thể mặc đến nhiều hoàn cảnh và không gian khác nhau như đi chơi, đi cafe,... Nếu đi làm, có thể thay thế thành chân váy chữ A dáng dài sẽ tạo sự chuyên nghiệp và lịch sự.

5. Chân váy chữ A mix với áo sơ mi

Phối đồ với chân váy chữ A dáng công sở cùng áo sơ mi đã là set đồ quốc dân dành cho các chị em bởi vẻ ngoài chuyên nghiệp cùng sự thoải mái mà nó mang lại. Đây cũng là cách mix đồ đơn giản nhất, phù hợp với môi trường công sở cần sự nghiêm túc và lịch sự. 

Hay thử nghiệm sự trẻ trung khi kết hợp chân váy chữ A ngắn đầy năng động cùng áo sơ mi. Set đồ này sẽ giúp bạn khoe được đôi chân dài cùng gu thời trang phá cách. Sự kết hợp này hoàn hảo cho cả những dịp trang trọng hay bình thường và bạn có thể dễ dàng biến hoá bản thân khi lựa chọn màu sắc nổi bật hơn.


 

Trên đây là những tips phối đồ với chiếc chân váy chữ A dành cho các nàng. Với khả năng phối đồ đa dạng cùng thiết kế tôn dáng, chân váy chữ A là một trong những item cần có trong tủ quần áo của mọi chị em. Mong rằng bài viết này có thể giúp bạn đa dạng hơn với phong cách của mình nhé.


67 lượt xem