Điểm danh những cách phối đồ với áo polo nữ các nàng nhất định phải xem

Vũ Quỳnh Trang 01-03-2024

Khả năng phối đồ linh hoạt và sự thoải mái mà áo polo mang lại làm cho nó trở thành một phần không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái, đồng thời thể hiện phong cách và cá tính riêng biệt của từng người. Dưới đây là top những cách phối đồ với áo polo cho các nàng tự tin thể hiện phong cách của bản thân nha!

Phối áo polo nữ với quần baggy

Nàng nào không thích phong cách gò bó hay muốn che đi khuyết điểm của đôi chân thô, to hoặc ngắn thì chọn ngay phong cách phối đồ này nhé. Vừa hợp xu hướng, vừa thoải mái, dễ mặc cho các cô nàng diện đi làm, đi chơi cùng bạn bè.

Áo polo nữ mặc với quần gì? Cách phối đồ với áo polo nữ đẹp

Áo polo nữ mặc với quần gì? Cách phối đồ với áo polo nữ đẹp

Phối áo polo nữ với quần ống rộng

 

Những hôm không có gì để mặc thì hãy thử ngay cách phối áo polo nữ cùng với chiếc quần ống rộng xem sau nhé. Hai trang phục này thoạt đầu tưởng như không hợp nhưng lại hợp không tưởng đấy. Diện ngay set đồ này đi làm hoặc đi dạo phố vừa lịch sự, trang nhã, vừa tạo nên phong cách riêng biệt, mới mẻ.

Áo Polo Nữ Mặc Với Quần Gì Đẹp, Lưu Ý Khi Phối Đồ Với Polo

 

Phối áo polo nữ với chân váy chữ A

Không khó để chị em trở nên thu hút giữa đám đông khi mặc áo polo với chân váy ngắn. Để tạo phong cách tối giản và hài hòa cho diện mạo của bản thân, bạn có thể chọn áo polo và chân váy cùng màu. Ví dụ, một bộ trang phục màu trắng hoặc đen từ áo polo và chân váy ngắn sẽ tạo ra một vẻ ngoài đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế và nhã nhặn.  

 

3 cách phối áo polo đơn giản mà chất giúp nàng công sở ghi điểm tuyệt đối  trong mắt đồng nghiệp

Tổng hợp hơn 91 về áo polo với chân váy hay nhất - coedo.com.vn

Vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế như thế này luôn được nhiều chị em hướng đến mỗi khi chọn trang phục đi chơi, đi du lịch hay cafe trà chiều cùng hội bạn thân đấy. Nhanh chóng rinh ngay hai món đồ cực thời trang ngày vào bộ sưu tập của mình nhé.  

Áo polo oversized tay lỡ với quần đùi jeans 

Áo Polo và quần short bò đều là những item đậm tính thể thao và hiện đại. Kết hợp hai món đồ này với nhau sẽ đem đến ngoài năng động và phong cách. Trang phục này dễ dàng phối hợp với giày thể thao, sandal cùng các phụ kiện như nón, kính mát hoặc túi xách để tăng thêm nét cá tính cho tổng thể ngoại hình của chị em. 

Áo polo nữ mặc với quần gì? 10+ cách phối áo polo nữ BAO ĐẸP

 

Áo polo mặc với quần gì đẹp? 15 cách phối đồ CỰC CHẤT

Phối áo polo nữ với quần bò  

Nhắc đến áo polo chắc chắn sẽ không thể thiếu sự kết hợp với những chiếc quần bò đa năng. Áo polo nữ mang lại vẻ ngoài lịch sự và thể thao, là item luôn có độ "hợp cạ" khi phối cùng các dáng quần bò như mom jeans, quần bò rách, quần bò boyfriend,... Không chỉ đơn giản là một bộ trang phục linh hoạt mà chị em có thể mặc thay đổi hàng ngày. Set đồ này còn là điểm nhấn để chị em ăn gian tuổi cực hiệu quả. Thế nên ngay cả quý cô trung niên cũng có thể diện được những outfit từ áo polo và quần bò mà không lo quá lố. 

Áo Polo Nữ Mặc Với Quần Gì Đẹp, Lưu Ý Khi Phối Đồ Với Polo

Áo polo nữ mặc với quần gì? 10+ cách phối áo polo nữ BAO ĐẸP

 

Áo thun polo cùng quần âu công sở  

Áo thun polo có kiểu dáng lịch sự hơn so với áo thun thông thường, nhưng vẫn mang lại cảm giác thể thao và năng động. Khi kết hợp áo thun polo với quần âu công sở sẽ tạo ra hình ảnh trẻ trung và thanh lịch cho chị em văn phòng. Bạn có thể chọn áo polo màu trơn để tạo sự lịch lãm và tinh tế, hoặc chọn áo polo có sọc ngang hoặc họa tiết để tạo điểm nhấn thú vị cho trang phục. Khi mặc cùng quần âu công sở với kiểu dáng rộng rãi sẽ giúp người mặc tôn dáng hiệu quả, đồng thời dễ dàng di chuyển trong môi trường làm việc hàng ngày.  

 


Trên đây là top những cách phối đồ với áo polo nữ mà các bạn nữ nên đọc. Chúc bạn sớm tìm được phong cách phù hợp với sở thích của bản thân nha. 


77 lượt xem